Tin mới

Một lao động Việt bị sát hại ở Hàn Quốc, vứt xác ra biển

Thứ năm, 08/03/2018, 15:34 (GMT+7)

Một lao động Việt đang làm việc tại Hàn Quốc đã bị một nhóm người sát hại rồi vứt xác ra biển.

Một lao động Việt đang làm việc tại Hàn Quốc đã bị một nhóm người sát hại rồi vứt xác ra biển.

Theo tin tức trên Dân trí, Người lao động, Trí thức trẻ, ngày 8/3, ông Phạm Văn Hòa - Chủ tịch UBND xã Quảng Xuân (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình), cho hay gia đình ông Nguyễn Văn Kỳ (trú thôn Xuận Hòa) vừa làm đơn trình báo về việc anh Nguyễn Văn Quốc (SN 1987, con trai ông Kỳ) tử vong tại Hàn Quốc.

Năm 2012, anh Quốc xuất khẩu anh Hàn Quốc làm lao động. Tuy nhiên sau đó anh Kỳ trốn ra ngoài làm chui và ở lại làm việc bất hợp pháp tại nước này đến khi tử vong. Ngày 3/3, người dân phát hiện một thi thể anh Quốc trôi dạt với nhiều vết thương tại bãi biển khu vực Gohneon (Jeonnam).

Anh Quốc bị sát hại rồi vất xác dưới biển. Ảnh NLĐ

Theo thông tin ban đầu từ Hàn Quốc, anh Quốc có vướng nợ nần của một người đồng hương Việt Nam với một số tiền lớn vì chơi bài bạc nhưng không đủ khả năng chi trả.

Do vậy, người này đã thuê một nhóm người Hàn Quốc xuống tại phòng nạn nhân đang ở, bắt đưa đi sát hại rồi vứt xác ra biển Gohneon.

 

Hiện thi thể anh Quốc được đưa về nhà xác của Bệnh viện Đa khoa Goheung để chờ người thân sang nhận diện và đưa về quê an táng. Phía cảnh sát Hàn Quốc vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news