Tin mới

Xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn: một nạn nhân đã tử vong

Thứ sáu, 13/02/2015, 19:09 (GMT+7)

Một nạn nhân trong vụ xe Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn đã tử vong vào chiều nay (13/2), một nạn nhân khác vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Một nạn nhân trong vụ xe Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn đã tử vong vào chiều nay (13/2), một nạn nhân khác vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

 

Liên quan đến vụ xe Audi đón Hồ Ngọc Hà đâm 11 người bị thương, trên Zing.vn dẫn thông tin từ bệnh viện Nhân dân 115 (TP HCM) xác nhận vào chiều 13/2, ông Ngô Văn Ngạch (50 tuổi, ở Cần Thơ) bị thương nặng nhất trong số 4 bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện này đã tử vong vào lúc 15h30 hôm nay, sau hai ngày điều trị. 

Một nạn nhân bị xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn đã tử vongMột nạn nhân bị xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn đã tử vong

Ông Ngạch là một trong số 11 người bị xe đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà tông bị thương vào tối 10/2, được đưa vào viện cùng 4 người khác trong tình trạng đa chấn thương. Kết quả chụp C.T cho kết quả ông Ngạch bị xuất huyết não, gãy đùi, xương chày phải. 

Được biết một nạn nhân khác trong vụ tai nạn do xe đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây ra cũng đang được điều trị tại bệnh viện Nhân dân 115 trong tình trạng nguy kịch. 

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 19h15 ngày 10/2, chiếc xe Audi A8L do tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ở huyện Nhà Bè) điều khiển đi đón Hồ Ngọc Hà đã tông 11 người bị thương tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. 

Nguyên nhân được xác định là do tài xế này quên cài phanh tay và đạp nhầm chân ga khiến xe chồm lên gây tai nạn. Chiếc xe gây tai nạn do ông Nguyễn Quốc Cường (chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà) đứng tên sở hữu. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news