Tin mới

Một nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn

Thứ tư, 25/03/2015, 08:47 (GMT+7)

Mẹ của Cẩm Tú cho biết: “Trưa 13/3, cháu đi học rồi không thấy về. Khi đi Tú mặc quần thun dài, áo thun trắng cổ tay in viền xanh, nói là sang nhà bạn thay đồ rồi đi học luôn”.

 

Mẹ của Cẩm Tú cho biết: “Trưa 13/3, cháu đi học rồi không thấy về. Khi đi Tú mặc quần thun dài, áo thun trắng cổ tay in viền xanh, nói là sang nhà bạn thay đồ rồi đi học luôn”.


 

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, nữ sinh Nguyễn Ngọc Cẩm Tú, học sinh lớp 8/3 Trường THCS Trần Hưng Đạo, TP Biên Hòa (Đồng Nai), mất tích hơn 10 ngày nay vẫn chưa được tìm thấy.

Chiều 24/3, chị Võ Trúc Linh (khu phố 5, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai) - mẹ của Cẩm Tú cho biết: “Trưa 13/3, cháu đi học rồi không thấy về. Khi đi Tú mặc quần thun dài, áo thun trắng cổ tay in viền xanh, nói là sang nhà bạn thay đồ rồi đi học luôn”.

Đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy cháu về nên tỏa đi tìm khắp nơi nhưng không có tung tích gì. Ngày 14/3, gia đình đã làm đơn báo cho Công an phường Thống Nhất về vụ việc mất tích của Tú. Bạn thân của Tú cũng cho biết đã cho nữ sinh này mượn tiền nhưng không rõ là để đi đâu.

 Nữ sinh Nguyễn Ngọc Cẩm Tú - Ảnh: Plo.vn

Mấy ngày qua, gia đình đã liên tục liên lạc vào số điện thoại Tú nhưng không ai nghe máy. Một người bạn của Tú cho biết trước đó em từng khoe có một người đàn ông (đã có vợ con ở Bình Chánh, TP.HCM) thương yêu, người này rủ Tú lên TP.HCM để người này chăm sóc.

Nếu ai có thông tin gì về nữ sinh Cẩm Tú, xin liên hệ theo số điện thoại của chị Linh: 0932 043 085.

Thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra các vụ nữ sinh mất tích. khiến cho người thân của các em nháo nhào đi tìm khắp mọi nơi.

Theo báo Người lao động, trưa 23/3, gia đình đã đưa nữ sinh Nguyễn Thị Diễm My (SN 1993), sinh viên năm cuối Trường Cao đẳng Bách Việt (TP HCM), về đến nhà ở thôn Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

Cùng đưa nữ sinh này về quê có cha cô là ông Nguyễn Bá An, anh trai Nguyễn Bá Châu và chị dâu Huỳnh Thị Diệu Hằng. Rất đông bà con hàng xóm đến chúc mừng gia đình ông An.

Tinh thần của My hiện vẫn chưa ổn định, chưa thể tiếp xúc với cả người trong họ hàng.

Theo anh Châu, sau 4 ngày tìm kiếm gần như tuyệt vọng, gần 21h ngày 22/3, anh nhận được điện thoại của một người đàn ông báo tin thấy Diễm My ngồi một mình tại một quán nước nhỏ ở vòng xoay Hàng Xanh (quận Bình Thanh, TP HCM). Anh Châu lập tức phóng xe đến và nhận ra ngay em mình.

“My trông rất hốc hác, ủ rũ, tinh thần không được ổn định, không biết cả đường để về nhà, vì sao đến được đó. Hỏi gì My cũng không nói. Nhận ra anh trai, My chỉ chạy đến ôm tôi mà khóc” - anh Châu kể.

Anh Châu gửi lời cảm ơn đến Cộng đồng mạng xã hội, báo điện tử đã chia sẻ, thông tin nhanh về sự việc em gái mất tích. “Nhờ đó đã ngăn chặn kịp thời những tình huống xấu xảy ra. Người báo tin cho chúng tôi để tìm thấy em My cũng nhờ đọc báo mạng mà nhận diện được” - anh Châu nói.

Nói về nguyên nhân My mất tích, anh Châu cho biết sau khi về đến nhà, cô vùi đầu vào phòng, không tiếp xúc bất kỳ ai. “My là người kín tiếng. Gặp cú sốc này, tinh thần em chưa lấy lại bình tĩnh nên gia đình cũng không gặng hỏi. Phải đợi mấy ngày nữa, may ra My bình tĩnh mới biết được”.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news