Tin mới

Thông tin đa chiều về vụ PGĐ bệnh viện E vào nhà nghỉ

Thứ tư, 26/11/2014, 06:50 (GMT+7)

Ông L.Q.V khẳng định, lý do cô gái ấy cần ông mang thuốc vào nhà nghỉ cho là bởi khi đi ăn cỗ cưới về, cô ấy bị nôn, đau bụng.

  • Hình ảnh Phó GĐ Bệnh viện E bị bắt trong nhà nghỉ: Cô gái bí ẩn là ai? số 1

    Sự việc Phó GĐ bị bắt trong nhà nghỉ gây xôn xao ở Bệnh viện E trung ương những ngày qua. (Ảnh: Kiến thức)

    Về lý do ông L.Q.V bị giữ, ông Thành thông tin, phía công an cho hay, trong giờ hành chính ông V. vào nhà nghỉ với một phụ nữ không phải họ hàng, cũng không phải là vợ.

    Ngày 27/11, lần đầu tiên bác sĩ L.Q.V lên tiếng. Trao đổi với Giáo dục Việt Nam, ông cho biết: “Tôi không muốn làm phức tạp tình hình. Tôi chỉ nói với Ban giám đốc Bệnh viện rằng trong ban chấp hành, trong cuộc sống, có những gì chúng ta không hiểu nhau hoặc có thể không bằng lòng với nhau, chúng ta hãy biến cái phức tạp thành cái đơn giản để cùng nhau xây dựng Bệnh viện”.

    Bác sĩ L.Q.V cho hay, ông đã viết bản tường trình toàn bộ sự việc trên và sự thật ra sao đều đã được thể hiện ở bản tường trình đó.

    “Ngày 26/11, lần đầu tiên các thành viên trong ban lãnh đạo của bệnh viện được nghe chi tiết bản tường trình của tôi. Và người ta không ngờ sự việc chỉ có thế. Tôi sẽ gửi bản tường trình đó lên đồng chí Bí thư Đảng ủy của bệnh viện, Bộ Y tế, thậm chí cả quận Cầu Giấy một cách chính thức, có ký xác nhận”, ông L.Q.V nói.

    Vừa gặp nữ bệnh nhân cũ trong nhà nghỉ được 8 phút

    Nói về cô gái bị phát hiện ở cùng nhà nghỉ với mình, ông V. cho hay đó là bệnh nhân cũ của ông.

    “Cô gái đó là bệnh nhân cũ của tôi và tôi cũng đang muốn nhờ cô ấy giúp tôi một việc. Khi công an lập biên bản, yêu cầu tôi ký, tôi thấy sự việc cũng không có gì nên đã ký vào. Ngay cả cô gái kia cũng lên tiếng nói với các đồng chí ấy là: Các anh đừng có quay, chúng tôi có làm gì đâu mà các anh quay?”, ông L.Q.V kể lại.

    Cũng theo ông L.Q.V, ông chỉ vào nhà nghỉ đó khoảng 8 – 10 phút đồng hồ. “Tôi còn mặc nguyên quần áo. Khi người ta kiểm tra không phát hiện thấy bất kỳ một cái gì mang tính chất vi phạm. Trong khi đó, cô gái kia thì đang nôn ọe ở trong phòng.

    Khoảng thời gian từ lúc tôi vào nhà nghỉ đến lúc rời khỏi đó chắc chỉ 8 phút đồng hồ và lễ tân của nhà nghỉ cũng biết điều đó. Tôi cũng đã khai như vậy trong bản tường trình còn cô ấy đã vào nhà nghỉ đó được bao lâu, tôi không biết”, ông L.Q.V nói thêm.

    Ngoài ra, ông L.Q.V khẳng định, lý do cô gái ấy cần ông mang thuốc vào nhà nghỉ cho là bởi khi đi ăn cỗ cưới về, cô ấy bị nôn, đau bụng.

    “Tôi là bác sĩ, được người ta yêu cầu mang thuốc ra thì tôi đã làm đúng như thế”, ông V. nhấn mạnh.

    Về gia đình mình, bác sĩ L.Q.V cho hay, 4h sáng ngày 26/11, vợ chồng ông đã tới bệnh viện để tặng tiền cho đồng bào Hà Giang. Tối 26/11, tôi cũng vừa đưa vợ đi chơi về. Nói như vậy để các bạn hiểu gia đình tôi có độ vững như thế nào”, ông V. chia sẻ.

    H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news