Tin mới

Một phụ nữ bị bắt vì buôn lậu hơn 100 chiếc iPhone và đồng hồ Tissot bằng cách quấn quanh cơ thể

Thứ tư, 19/07/2017, 14:47 (GMT+7)

Hải quan Thâm Quyến vừa bắt giữ một phụ nữ và phát hiện ra cô này quấn quanh cơ thể số lượng iPhone và đồng hồ cao cấp Tissot có trọng lượng lên tới 18 kg.

Hải quan Thâm Quyến vừa bắt giữ một phụ nữ và phát hiện ra cô này quấn quanh cơ thể số lượng iPhone và đồng hồ cao cấp Tissot có trọng lượng lên tới 18 kg.

Theo báo cáo của cơ quan chức năng, người phụ nữ này mang theo 102 chiếc và 15 chiếc đồng hồ Tissot. Những thiết bị này được mang từ Hồng Kông sang Trung Quốc. Đây là số lượng iPhone lớn nhất mà hài quan Thâm Quyến phát hiện ra trên cơ thể của những kẻ buôn lậu. Thông thường, những kẻ buôn bán iPhone trái phép chỉ quấn quanh mình từ 70 tới 80 chiếc iPhone.

Một phụ nữ bị bắt vì buôn lậu hơn 100 chiếc iPhone và đồng hồ Tissot bằng cách quấn quanh cơ thể - Ảnh 1.
 

Rất nhiều kẻ buôn lậu sẵn sàng bất chấp nguy hiểm vận chuyển iPhone từ Hồng Kông sang Trung Quốc bởi ở Trung Quốc iPhone có giá cao hơn so với ở Hồng Kông.

Theo trang tin XMNN, người phụ nữ trên đã quấn 4 lớp iPhone xung quanh cơ thể. Các nhân viên hải quan đã chú ý tới người phụ nữ này khi thấy cô ta mặc nhiều quần áo trong khi thời tiết khá nóng bức. Ngoài ra, nhân viên hải quan cho biết thêm rằng họ thấy thân hình của cô gái này không phù hợp với đôi chân và đôi tay tương đối gầy.

Một phụ nữ bị bắt vì buôn lậu hơn 100 chiếc iPhone và đồng hồ Tissot bằng cách quấn quanh cơ thể - Ảnh 2.
 

Sau đó, cảnh sát đã yêu cầu cô gái trên đi qua máy dò kim loại và rồi phát hiện ra rất nhiều vật bằng kim loại quấn quanh cơ thể cô ấy.

Những mẫu điện thoại mà cô gái buôn lậu mang trên người là iPhone 6 và iPhone 6s chứ không phải iPhone 7, mẫu điện thoại mới nhất và đắt nhất của .

Theo Business Insider

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news