Tin mới

Một phụ nữ bị đánh trọng thương tại công ty môi giới việc làm

Thứ tư, 20/04/2016, 16:25 (GMT+7)

Chị Hồng và chị Tuyết đến công ty chuyên môi giới việc làm lấy lại chứng minh nhân dân thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, xuất hiện nhóm thanh niên đi tới rồi 2 người trong nhóm này xông vào đánh chị Tuyết. Chị Hồng can ngăn liền bị hai thanh niên này quay qua đánh bị thương ở trán.

Chị Hồng và chị Tuyết đến công ty chuyên môi giới việc làm lấy lại chứng minh nhân dân thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, xuất hiện nhóm thanh niên đi tới rồi 2 người trong nhóm này xông vào đánh chị Tuyết. Chị Hồng can ngăn liền bị hai thanh niên này quay qua đánh bị thương ở trán.

[mecloud]xrScZV4UYn[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Lao động, Pháp luật TP.HCM, chị Bùi Thị Hồng (41 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) kể lại, sáng ngày 20/4, chị cùng chị Tuyết đến Công ty TNHH xây dựng thương mại và dịch vụ Hưng Thành Phú là công ty chuyên môi giới việc làm ở phường Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai đòi lại chứng minh nhân dân mà chị đã để lại trước đó để xin việc ở chỗ khác.

Lý do trong quá trình đi làm thì phía đơn vị tuyển dụng do Công ty TNHH xây dựng thương mại và dịch vụ Hưng Thành Phú giới thiệu không chấp nhận vì chị đã lớn tuổi.

Tuy nhiên, phía công ty trả lời là không có chứng minh của hai nạn nhân trên ở công ty.

Chị Hồng được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai - Ảnh: Thanh Lâm/ Nguyễn Nhâm

Bức xúc vì bỗng dưng bị mất giấy tờ nên chị Hồng nằng nặc đòi lại, hai bên xảy ra cãi vã lớn tiếng.

Cãi nhau được một lúc thì chị Hồng thấy xuất hiện một nhóm thanh niên đi tới. Chị Hồng chưa hiểu chuyện gì thì bất ngờ nhóm thanh niên lao tới chỗ chị Hồng chị Tuyết hỏi chuyện, hăm dọa.

Hai bên lại tiếp tục lớn tiếng thì có 2 thanh niên trong nhóm trên xông vào đánh chị Tuyết. Chị Hồng can ngăn ra liền bị hai thanh niên này quay qua đánh chị bị thương ở trán.

Sau khi xác minh vụ việc, Công an TP.Biên Hòa đã mời các bên liên quan về trụ sở công an để lấy lời khai. Còn chị Hồng được người nhà đưa đến Bệnh viện Đồng Nai để sơ cứu...

Liên quan đến vụ việc, lúc PV báo Người Đưa tin có mặt tại hiện trường vụ việc để ghi nhận, phản ánh thì nhóm thanh niên này vẫn còn đó và họ tiếp tục xô đẩy, hăm dọa, thực hiện hành vi cản trở tác nghiệp của nhà báo bằng việc không cho chụp ảnh nạn nhân.

Công ty môi giới việc làm Hưng Thành Phú-nơi xảy ra vụ đánh hội đồng - Ảnh: Ngọc An/ Tri thức trực tuyến

Điều đáng nói, nhóm thanh niên này thực hiện hành vi nói trên trong lúc có mặt của lực lượng công an đang làm nhiệm vụ lấy lời khai những người trong cuộc. Nhóm đối tượng này không ngừng tỏ thái độ côn đồ.

Trao đổi trên báo Người lao động, ông Lê Văn Thường, Phó trưởng Công an phường Long Bình, cho biết nội dung vụ việc và tung tích nhóm ngưởi liên quan vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]KZ3F7KXMzL[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news