Tin mới

Một phụ nữ bị sát hại ở Bình Phước: Khởi tố nghi can 18 tuổi

Thứ sáu, 17/07/2015, 08:57 (GMT+7)

Cơ quan công an đã khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Chướng Quán Dậu (18 tuổi) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Cơ quan công an đã khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Chướng Quán Dậu (18 tuổi) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 16/7, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Chướng Quán Dậu (18 tuổi, thường trú tại xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

[mecloud]R9mGZZhaof[/mecloud]

Video: ANTV

Nạn nhân là chị Trần Thị Ngọc O. (39 tuổi, ngụ xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước).

Trước đó, theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, vào chiều ngày 10/7 người dân địa phương phát hiện chị Trần Thị O. thân thể đầy máu, nằm gục trong một vườn điều tại thôn 11, xã Long Bình. Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng chị O. đã tử vong.

Nghi can Dậu tại cơ quan công an. Ảnh do cơ quan CA cung cấp

Tiếp nhận tin báo của người dân, lực lượng Công an đã vào cuộc khẩn trương điều tra xác minh và xác định được Chướng Quán Dậu là nghi can gây ra vụ án mạng.

Sau khi xảy ra vụ án Dậu không có mặt ở nhà, một số người dân phát hiện Dậu lẩn trốn trong khu vực vườn cao su giáp ranh hai xã Bình Thắng và Long Bình (huyện Bù Gia Mập).

Hiện trường vụ án mạng- Ảnh: Oanh Nguyên/ báo Công an TP.HCM

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bù Gia Mập đã công khai thông báo rộng rãi thông tin truy tìm Chướng Quán Dậu. Hàng trăm người gồm các trinh sát hình sự, công an, xã đội và quần chúng nhân dân hai xã Bình Thắng và Long Bình đã vào cuộc truy bắt đối tượng.

Sau 4 ngày, đêm kiên trì bao vây truy bắt, đến trưa ngày 14/7, Chướng Quán Dậu biết không thể bỏ trốn nên đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi sát hại chị Trần Thị O. vào chiều ngày 10/7.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news