Tin mới

Một phụ nữ bị tưới xăng đốt giữa quán cà phê: Nghi can là chồng cũ

Thứ sáu, 29/04/2016, 09:09 (GMT+7)

Liên quan đến vụ "Người phụ nữ bị tưới xăng đốt trong quán cà phê", công an TP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết đối tượng Nguyễn Văn Sơn - chồng cũ của nạn nhân đã đến đồn công an đầu thú.

Liên quan đến vụ "Người phụ nữ bị tưới xăng đốt trong quán cà phê", công an TP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết đối tượng Nguyễn Văn Sơn - chồng cũ của nạn nhân đã đến đồn công an đầu thú.

[mecloud]bOiMMi6z47[/mecloud]

Báo Tuổi trẻ đưa tin, tối 28/4, công an TP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết một người đàn ông đến đồn công an thị trấn Lệ Ninh, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) để đầu thú về hành vi đổ xăng đốt người phụ nữ trong quán cà phê sáng cùng ngày.

Nạn nhân được xác định là chị Phan Thị L. SN 1979, trú tại đường Nguyễn Gia Thiều, TP Đông Hà.

Người đàn ông này khai nhận tên là Nguyễn Văn Sơn, SN 1974, quê xã Sơn Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình. Sơn là chồng cũ của nạn nhân.

Công an TP Đông Hà cho biết đã đưa Sơn từ Lệ Thủy vào Đông Hà để phục vụ điều tra.

Lực lượng công an TP.Đông Hà thực hiện khám nghiệm hiện trường vụ việc vào sáng 28/4 - Ảnh: Dân Việt

Liên quan đến vụ việc, báo Tri thức trực tuyến dẫn lời khai của Sơn cho hay, khoảng 9h30 sáng nay, Sơn vào một quán cà phê trên đường Đào Duy Từ (Đông Hà) với ý định hành hung vợ cũ là chị Phan Thị L.

Thấy chị L. đang ngồi với bạn, Sơn cùng với một kẻ lạ mặt (chưa rõ danh tính) xông đến khống chế, cắt tóc chị L. Anh ta sau đó lấy chai đựng xăng đổ vào người rồi châm lửa đốt cháy vợ cũ.

Sơn là chồng cũ của chị L., 2 người ly hôn từ hơn một năm trước. Khai với công an, Sơn nói đã nhiều lần muốn hàn gắn tình cảm với vợ cũ nhưng bị từ chối nên nảy sinh ý muốn hãm hại...

Trước đó, như tin đã đưa trên báo Pháp luật TP.HCM, những người chứng kiến cho biết, sáng ngày 28/4, hai người lạ mặt sau một vòng đi xung quanh quán đã tiến tới gần bàn chị L. đang ngồi.

Bất ngờ một người lôi từ trong túi xách một cây kéo rồi khống chế và cắt tóc chị, người còn lại lôi ra một chai xăng đổ lên người chị sau đó châm lửa đốt.

Thấy vậy, nhiều người xung quanh nhanh chóng dập lửa cứu nạn nhân. Lợi dụng lúc hoảng loạn hai người này nhanh chóng tẩu thoát.

Chị L. sau đó được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Quảng Trị trong tình trạng hôn mê, bỏng nặng, cháy ở vùng mặt, cổ, cánh tay. Sau đó chị L. đã được chuyển vào BV Trung ương Huế điều trị.

Xem thêm video:

[mecloud]jWTIBpPlPA[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news