Tin mới

Một phụ nữ tử vong bất thường khi khám tại nhà riêng nhân viên bệnh viện

Thứ sáu, 16/06/2017, 09:40 (GMT+7)

Khoảng 10 phút sau khi từ nhà bà Vinh trở ra, bà Hường có biểu hiện khó thở, sùi bọt mép, chân tay co quắp, ngất tại chỗ.

Khoảng 10 phút sau khi từ nhà bà Vinh trở ra, bà Hường có biểu hiện khó thở, sùi bọt mép, chân tay co quắp, ngất tại chỗ.

Theo VOV và Lao động, 15/6, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh (Quảng Trị), xác nhận đã bàn giao thi thể người phụ nữ tử vong cho gia đình lo hậu sự.

Nạn nhân là bà Lê Thị Hường (58 tuổi, ở xã Gio Châu).

 Gia đình bà Hường đau buồn trước cái chết của người thân. Ảnh: VOV

Thông tin ban đầu, trưa 14/6, bà Hường thấy đau bụng nên được con gái chở đến nhà bà Hoàng Thị Vinh (nhân viên Bệnh viện đa khoa huyện Gio Linh) khám bệnh.

Tuy nhiên, sau khi bà Vinh ra ngoài chưa được 10 phút thì bà Hường có biểu hiện khó thở, sùi bọt mép, chân tay co quắp, ngất tại chỗ.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng được nhận định đã tử vong trước đó.

Liên quan đến sự việc, bà Vinh cho biết: “Tôi không đăng ký mở phòng khám, cũng không cho bà Hường uống hay tiêm thuốc gì cả” .

Tuy nhiên, phía Bệnh viện đa khoa huyện Gio Linh đã bị đình chỉ công tác bà Vinh để làm rõ sự việc.

Được biết, bà Vinh từng là nữ hộ sinh tại khoa sản, Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh. Vào năm 2015, bà Vinh bị kỷ luật cảnh cáo và chuyển qua làm nhân viên tại phòng chụp X-quang của bệnh viện.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news