Tin mới

Một trọng tài bị đánh hội đồng tới chết

Thứ tư, 12/03/2014, 17:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một trọng tài biên người Ghana đã bị một nhóm CĐV lao vào đánh hội đồng và qua đời tại bệnh viện sau đó vài ngày.

(Tinmoi.vn) Một trọng tài biên người Ghana đã bị một nhóm CĐV lao vào đánh hội đồng và qua đời tại bệnh viện sau đó vài ngày.

 

Liên đoàn bóng đá Ghana thông báo, Kwame Andoh Kyei, 21 tuổi, trọng tài biên của nước này đã qua đời tại bệnh viện sau khi bị một nhóm CĐV hành hung dã man. Thảm kịch xảy ra vào ngày 2/3, khi ông Kyei được giao nhiệm vụ giám sát trận Gold Stars gặp Naa Joe United.

Trọng tài biên bị đánh hội đồng đến chết tại Ghana (ảnh minh họa)

Sau khi trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 thuộc về Naa Joe United, một nhóm CĐV quá khích đã lao vào tấn công trọng tài Kwame Andoh Kyei. Khi được phát hiện để đưa đi cấp cứu, Kyei đã bị chấn thương vô cùng nghiêm trọng. Anh tắt thở 5 ngày sau đó.

Hiện tại, cảnh sát Ghana đang tiến hành điều tra, tìm ra thủ phạm dẫn tới cái chết thương tâm của Kyei. Dù chưa tìm ra nguyên nhân cuối cùng, nhưng cảnh sát cho rằng, CĐV Gold Stars có thể đã tấn công Kyei vì cay cú sau trận thua của đội nhà.

Theo đánh giá của liên đoàn bóng đá Ghana và các đồng nghiệp, Kwame Andoh Kyei là một trọng tài giỏi và công minh, có khả năng tiến xa trở thành trọng tài quốc tế. Thảm kịch xảy ra bất ngờ, là cú sốc lớn đối với gia đình của Kyei và cả liên đoàn bóng đá nước này.

Trước đây, cũng đã có một số trường hợp trọng tài bị đánh hội đồng đến chết. Điển hình ở Brazil, trọng tài bị đánh chết còn bị chặt đầu.

Video một trọng tài bị đánh hội đồng trên sân

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news