Tin mới

Mốt váy thu đông 2014 cho phái đẹp

Thứ sáu, 12/09/2014, 10:08 (GMT+7)

Thanh lịch, duyên dáng với những bộ váy trong mùa thu đông sẽ được phái đẹp ưa chuộng nhất.

 

 

 

Thanh lịch, duyên dáng với những bộ váy trong mùa thu đông sẽ được phái đẹp ưa chuộng nhất. 

Thời trang váy thu đông được lựa chọn nhiều nhất, các chị em thường tìm hiểu những kiểu dáng, chất liệu và sở thích của mình. Với kiểu mốt năm nay gồm: váy liền, váy suông,  Chân váy ren kết hợp với áo dài tay, Váy xòe kết hợp với áo vest được lựa chọn nhiều nhất.

Váy liền

Nhiều mẫu váy liền thu đông cũng có nhiều thiết kế lạ và đẹp mắt. Với kiểu dáng mới năm 2014 như ren hoặc thun sẽ thanh lịch và đậm chất công sở hơn. Nếu là các bạn tuổi teen sẽ phù hợp với kiểu váy liền ở phần duới có độ xòe vừa đáng yêu và nữ tính.  

Váy liền công sở vừa thoải mái, vừa năng động lại rất mốt.

Nhưng nếu bạn là cô nàng công sở, bạn nên lựa chọn cho mình chiếc váy liền để che được khuyết  điểm vòng bụng lớn nhưng vòng hông nhỏ với màu sắc trang nhã nhẹ nhàng.

Váy suông

Khi thời tiết đang chuyển sang mùa thu đông là những lúc các bạn gái lựa chọn cho mình những kiểu váy dài tính. Với kiểu mốt năm 2014 thì váy suông được ưu chuộng nhiều nhất, nếu bạn là một cô nàng cá tính thì chiếc váy có tay vuông vắn, họa tiết mạnh mẽ, đơn giản sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bạn là một nàng điệu đà, nữ tính thì hãy lựa chọn cho bạn chiếc váy tay bồng, tay lỡ sẽ chẳng thể phù hợp hơn.

Với kiểu mốt năm 2014 thì váy suông được ưu chuộng nhiều nhất

Chất liệu cũng là một điều cần chú ý. Hãy chọn cho mình những bộ váy có chất liệu dày dặn hơn như voan dày, vải tweed..vv.. Chúng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi dạo phố thu đấy. Cuối cùng, một chiếc vòng cổ, một chiếc clutch và một đôi giày cao gót sẽ là những bước hoàn thiện cuối cùng cho set đồ của bạn.

Chân váy ren kết hợp với áo dài tay

Những chiếc váy ren kết hợp với áo dài tay tuy không quyền quý nhưng lại mang đến nhung phù hợp với mẫu thời trang công sở nên được chị em lựa chọn rất nhiều.Chiếc sơ mi ren dài tay, một dáng áo vest pha ren và ngay cả những chiếc chân váy ren cũng được linh hoạt tạo dáng để phù hợp với thời tiết và thời trang công sở.

Váy liền công sở bằng chất liệu kaki vừa thoải mái, vừa năng động lại rất mốt.

Váy xòe kết hợp với áo vest.

Sự kết hợp hợp ăn ý bởi những chiếc váy xòe sẽ làm cho bạn trẻ trung và nữ tính hơn. Với kểu dáng cho mùa thu đông năm nay những chiếc áo váy kiêu tay ngắn hoặc không tay sẽ được sử dụng kết hợp dễ dàng nhất với chiếc áo vest để tạo nên bộ đồ hoàn chỉnh và đẹp mắt.

Kiểu đầm được thắt dây eo tạo vòng 2 thon gọn, đặc biệt chiếc áo vets nữ tính cũng vừa vặn độ dài chạm eo

Nếu kiểu đầm được thắt dây eo tạo vòng 2 thon gọn, đặc biệt chiếc áo vets nữ tính cũng vừa vặn độ dài chạm eo. Nhưng nếu là đầm xoè hoạ tiết hoa đen trắng nổi bật và điệu hơn với viền ren chân váy, cũng rất thích hợp cho bạn chọn một chiếc vest dáng ngắn. Đăc biệt, váy xoè luôn nổi bật với chiếc vest trắng.

T. Lương (Tổng Hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news