Tin mới

Moto E cấu hình tốt và giá "siêu rẻ" chỉ 2,2 triệu đồng

Thứ sáu, 09/05/2014, 09:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Moto E là phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của smartphone giá rẻ Moto G. Mới đây, chiếc điện thoại này lộ cấu hình và mức giá "siêu rẻ".

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Moto E là phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của Smartphone giá rẻ Moto G. Mới đây, chiếc điện thoại này lộ cấu hình và mức giá "siêu rẻ". 

Chiếc smartphone mới của Motorola sẽ có cấu hình khá hấp dẫn với màn hình 4.3 inch qHD (960 x 540 pixel), vi xử lý lõi kép, RAM dung lượng 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ mở rộng thêm thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Moto E sở hữu camera chính 5 MP, có camera trước nhưng chưa rõ độ phân giải. Ngoài ra, sản phẩm này có phiên bản hỗ trợ tính năng hai SIM, chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat và hoạt động nhờ thỏi pin 1900 mAh.Theo tin đồn trước đó, Moto E sẽ có thiết kế siêu mỏng chỉ 6,2 mm.

Trong khi Motorola vẫn rất kín kẽ với những chi tiết của điện thoại mới thì một phiên bản màu trắng của Moto E đã được liệt kê trên trang Zauba của Ấn Độ. Mô hình có tên mã XT1022, đây là một phiên bản SIM kép. Giá của máy được ghi là 6.330 INR (tương đương 105 USD – 2,2 triệu đồng), một mức giá rất hấp dẫn cho người dùng.

Xem thêm: Vega Iron 2, "quái vật" của Pantech chính thức trình làng

Thu Thủy ( Dịch Phonarena)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news