Tin mới

Mourinho bị FA sờ gáy vì… “thích làm cầu thủ”

Thứ năm, 20/03/2014, 11:34 (GMT+7)

LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định mở cuộc điều tra nhắm tới Jose Mourinho, người đã tự ý vào sân ở trận thua Aston Villa.

LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định mở cuộc điều tra nhắm tới Jose Mourinho, người đã tự ý vào sân ở trận thua Aston Villa.

Ở Premier League, Chelsea đã thất thế trước Man City sau khi bất ngờ để thua Aston Villa tại Villa Park. Tệ hại hơn, sau thất bại đau đớn này, HLV Jose Mourinho còn bị LĐBĐ Anh (FA) điều tra vì nhiều hành vi không đúng mực tại Villa Park. 

HLV Mourinho tự ý lao vào sân ở trận thua Aston Villa

Thứ nhất, Jose Mourinho đã tự ý lao vào đường pitch như một cầu thủ sau 1 tình huống gây tranh cãi diễn ra trong trận đấu. Thứ hai, nhà cầm quân người Bồ đã có cách cư xử không đúng mực đối với trọng tài Chris Foy. Thực tế, sau khi lao vào sân cỏ tranh cãi, Mourinho đã bị trọng tài “đuổi” lên phía khán đài. Nhưng hình phạt của người đặc biệt có thể chưa dừng lại ở đó.

Cụ thể, theo SportMail, FA đã quyết định mở cuộc điều tra nhắm vào một loạt hành vi của Jose Mourinho.

“HLV của chelsea đã cố tình trở lại sân cỏ và trong suốt 90 phút, ông ta đã tiếp cận trọng tài và đưa ra cách cư xử không đúng mực”, cáo buộc của FA.

Hiện tại, FA đang chờ bản tường trình từ tổ trọng tài do ông Chris Foy dẫn đầu. Nếu thu thập được đầy đủ bằng chứng, FA sẽ đưa ra án phạt bổ sung đối với HLV Jose Mourinho. Theo FA, nhà cầm quân người Bồ được phép kháng án tới 18h00 ngày 24/3.

Quy định của FA nêu rõ “Các HLV không được phép rời khỏi khu vực huấn luyện trong thời gian diễn ra trận đấu”. Mourinho đã làm trái quy định này nhưng ông vẫn lên tiếng phản pháo.

“Tôi đã vào sân cỏ khoảng 2-3m hay 4-5m gì đó nhưng ở đó cũng có 10 người khác. Ngoài tôi còn có 2 trợ lý của tôi, ông Paul Lambert (HLV Aston Villa) và các trợ lý của ông ta”, Mourinho lí giải.

Đây là lần thứ 2 Jose Mourinho bị đuổi khỏi sân vì “thích làm cầu thủ”. Trước đó, ông từng bị FA phạt 8 nghìn bảng ở trận gặp Cardiff vì lí do tương tự.

Nguồn: Phương Minh - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mourinho Premier League