Tin mới

Mourinho coi việc được dẫn dắt MU là một đặc ân

Thứ sáu, 27/05/2016, 20:18 (GMT+7)

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng 3 năm với Man Utd, HLV người Bồ Đào Nha coi việc dẫn dắt Quỷ đỏ như một đặc ân.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng 3 năm với Man Utd, HLV người Bồ Đào Nha coi việc dẫn dắt Quỷ đỏ như một đặc ân. 

[mecloud]Pth3W3Ktbr[/mecloud]

Trên trang chủ Man Utd, BLĐ đội chủ sân Old Trafford  xác nhận bổ nhiệm Jose Mourinho dẫn dắt đội bóng từ mùa hè này. "Chúng tôi vui mừng thông báo Jose Mourinho sẽ là huấn luyện viên của CLB từ mùa tới theo hợp đồng có thời hạn 3 năm. Điều khoản mở rộng để ông ấy ở lại đội bóng kéo dài đến năm 2020", thông báo trên trang chủ Man Utd.

Mourinho chính thức dẫn dắt MU

Trong khi đó, HLV Mourinho cho biết: "Được dẫn dắt MU là một đặc ân rất lớn. Đây là đội bóng nổi tiếng và có nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới. CLB có bầu không khí lãng mạn mà những đội bóng khác không có được".

Bên cạnh đó, cựu HLV Chelsea cũng cảm thấy háo hức và muốn được bắt tay ngay vào công việc, ông mong nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ những năm tới. Theo Jose Mourinho, ông luôn cảm thấy thích thú khi giao lưu cùng fan MU.

Theo đó, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward cũng chia sẻ về bản hợp đồng với "Người đặc biệt": “Đơn giản Jose là huấn luyện viên xuất sắc hiện nay. Ông ấy đã giành nhiều danh hiệu khắp châu Âu. Tất nhiên, Mourinho cũng rất hiểu Premier League và đoạt 3 chức vô địch. Tôi muốn nhân cơ hội này để chào mừng ông ấy đến với MU. Những thành công của Jose Mourinho sẽ cơ sở để tin tưởng ông ấy giúp MU tiến lên”.

Mourinho ký tặng fan MU

Giới thạo tin Anh đã bắt gặp HLV Mourinho rời khỏi khách sạn sau khi ký hợp đồng với lãnh đạo MU. Ngay sau đó, đã có fan Man Utd xin chữ ký và "Người đặc biệt" đã vui vẻ ký tặng.

Jose Mourinho, 53 tuổi, là HLV lão làng trong làng túc cầu khi từng dẫn dắt Porto, Chelsea, Inter và Real Madrid. Ông hai lần vô địch Champions League cùng Porto và Inter. Mùa trước, Mourinho đưa Chelsea tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Thế nhưng chuỗi trận bết bát đầu mùa đã khiến "Người đặc biệt" bị sa thải hồi tháng 12/2015.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news