Tin mới

Mourinho đồng ý ở lại thêm 2 năm với Chelsea không cần điều kiện

Thứ tư, 08/07/2015, 11:31 (GMT+7)

HLV Jose Mourinho đã đồng ý gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với Chelsea và không đòi hỏi về chế độ lương bổng. 


HLV Jose Mourinho đã đồng ý gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với Chelsea và không đòi hỏi về chế độ lương bổng. 

[mecloud]phGJtXgUtY[/mecloud]

HLV Jose Mourinho “tái hôn” với Chelsea ở mùa Hè 2013. Trong lần trở lại sân Stamford Bridge, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã giúp The Blues giành chức vô địch Premier League và League Cup ở mùa giải 2014-2015.

Hiện tại, hợp đồng của HLV Jose Mourinho với Chelsea còn thời hạn đến năm 2017. Tuy nhiên, tỷ phú Abramovich vẫn muốn giữ chân "Người đặc biệt" ở lại lâu dài với The Blues và ông chỉ đạo cộng sự chuẩn bị sẵn bản hợp đồng mới cho Mourinho. Theo thông tin từ Evening Standard, HLV Jose Mourinho được cho là đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea tới năm 2019. Cũng theo nguồn tin này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ ký hợp đồng với Chelsea trước khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Dù đồng ý gia hạn đến 2019, nhưng tờ The Sun khẳng định, Mourinho vẫn giữ nguyên mức thù lao 8,5 triệu bảng/năm như trong giao kèo được ký kết hồi hè 2013.

Mourinho gia hạn hợp đồng với Chelsea

Theo nguồn tin thân cận của Mourinho cho hay: "Các bên dễ dàng thông qua các điều khoản trong giao kèo mới. Jose vẫn rất vui khi nhận khoản lương tương tự hợp đồng trước đây đã ký kết. Thời hạn sẽ được kéo dài thêm 2 năm. Mọi người đều rất hài lòng."
Mùa trước, "Người đặc biệt" còn thừa nhận, ông huấn luyện Chelsea không vì động cơ tiền bạc. "Tôi không cần một bản hợp đồng, cũng chẳng màng đến chuyện tăng lương. Tôi sẵn sàng ở lại phục vụ Chelsea theo mong muốn của tỷ phú Abramovich."

Chelsea sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương của mình ở mùa giải 2015-2016 bằng trận đấu mở màn với Swansea City diễn ra vào lúc 23h30 ngày 8/8/2015 (giờ Việt Nam).

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mourinho