Tin mới

Mourinho nổi đóa với nữ bác sĩ xinh đẹp của Chelsea

Thứ hai, 10/08/2015, 09:25 (GMT+7)

Vị chiến lược gia người Bồ Đao Nha đã không giữ được bình tĩnh khi đội ngũ y tế của Chelsea lao vào sân để chăm sóc cho Hazard ở những phút cuối trận gặp Swansea City. 

Vị chiến lược gia người Bồ Đao Nha đã không giữ được bình tĩnh khi đội ngũ y tế của Chelsea lao vào sân để chăm sóc cho Hazard ở những phút cuối trận gặp Swansea City. 

[mecloud]tappGVBgnK[/mecloud]

Ở trận đầu ra quân giải Ngoại hạng Anh gặp Swansea City, thủ thành số một Thibaut Courtois của Chelsea bị truất quyền thi đấu ở phút 52. Sau đó chỉ khoảng ba phút, trọng tài Michael Oliver cho đội khách được hưởng quả penalty, và Bafetimbi Gomis đã tận dụng thành công cơ hội này để gỡ hòa 2-2. 

Sau đó, HLV Mourinho đã nổi giận ngay sát đường biên khi trận đấu sắp kết thúc, nhưng không phải vì trận hòa thất vọng mà vì không hài lòng với quyết định của bác sĩ Carneiro. Cô đã lao vào sân để điều trị cho ngôi sao tiền vệ Eden Hazard ở ít phút bù giờ, trong khi Chelsea đang phải nỗ lực bảo vệ một điểm ở thế thiệt quân.

Mourinho tức giận với nữ bác sĩ của Chelsea

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho lý giải: "Tôi không hài lòng với đội ngũ y tế của mình, bởi vì ngay cả khi bạn chỉ là một bác sĩ cứu thương hoặc thư ký ghi chép trên băng ghế dự bị, bạn vẫn cần phải hiểu được diễn biến của trận đấu. Nếu bạn tiến vào sân để hỗ trợ chăm sóc một cầu thủ, thì khi đó bạn cũng phải chắc chắn rằng cầu thủ ấy đang gặp một vấn đề nghiêm trọng. Nhưng tôi chắc chắn rằng Eden lúc đó không gặp một vấn đề nghiêm trọng nào. Cậu ấy chỉ bị kèm ngã và cảm thấy mệt mỏi".

"Người đặc biệt" nhấn mạnh thêm: "Đội ngũ y tế của tôi đã khiến Chelsea chỉ còn có tám cầu thủ chạy trên sân (không tính thủ môn) trong một pha phản công sau một tình huống cố định. Và chúng tôi đã lo lắng không còn đủ cầu thủ để chống đỡ trong pha bóng đó".

Tuy tức giận với phong cách làm việc thiếu ăn ý của đội ngũ y tế nhưng Mourinho lại không bị cuốn vào cuộc tranh cãi về công tác điều hành của trọng tài ở vòng đấu này. Khi được hỏi về tình huống bị thổi phạt đền dẫn tới bàn gỡ hòa cho Swansea, Mourinho trả lời: "Tôi không bình luận về các trọng tài. Lần đầu tiên tôi có thể kiểm soát bản thân trong vụ này".

Lịch thi đấukết quảbảng xếp hạng Premier League 2015/16 sẽ được TINMOI.VN cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất!

Mộc Phong

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news