Tin mới

Mourinho: Pellegrini cần 1 chiếc máy tính để cộng trừ

Thứ ba, 11/02/2014, 10:07 (GMT+7)

HLV của Chelsea, Jose Mourinho tiếp tục tấn công người đồng cấp bên kia chiến tuyến, Manuel Pellegrini của Man City.

HLV của Chelsea, Jose Mourinho tiếp tục tấn công người đồng cấp bên kia chiến tuyến, Manuel Pellegrini của Man City.

Thời gian qua, Mourinho liên tiếp tung đòn “tâm lý chiến” về phía Man City, và cuối cùng, ông đã thành công trong việc lôi kéo Pellegrini nhảy vào cuộc “khẩu chiến” với mình. 

Sau khi Mourinho mô tả Chelsea là “một chú ngựa nhỏ” trong cuộc đua vô địch Premier League, Pellegrini đã tức tối cho rằng Chelsea là “một con ngựa nhỏ giàu có” khi vung tiền mua sắm mạnh tay nhất châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi.

Ngay lập tức, Mourinho lên tiếng “chỉnh” Pellegrini với giọng đầy chế giễu: “Ông ấy cần một chiếc máy tính để làm phép cộng trừ”.

HLV người Bồ Đào Nha giải thích: “Chúng tôi đã bán Juan Mata với giá 37 triệu bảng, De Bruyne 18 triệu bảng. Tổng cộng là 55 triệu bảng.”

“Chúng tôi mua Matic với giá 21 triệu bảng, Salah với giá 11 triệu. Trong kỳ chuyển nhượng này, chúng tôi thu về 23 triệu bảng.”

Mourinho nói thêm: “Chúng tôi đang xây dựng một đội bóng cho một thập kỷ sắp tới trong khi Man City có một đội ngũ có thể chiến thắng ngay bây giờ. Họ có kinh nghiệm, tiềm năng, sức mạnh và không phải lo ngại về luật công bằng tài chính bởi những gì họ chi tiêu trong mùa Hè. Chúng ta không cần một máy tính cho việc này.”

Tiểu Phi

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news