Tin mới

Mr Đàm bất ngờ tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu, dân mạng đồn đoán chỉ có thể là người này?

Thứ tư, 14/11/2018, 14:52 (GMT+7)

Sau khi thông tin Mỹ Tâm chỉ đang độc thân trá hình chứ thực chất cô đã có người yêu rồi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được chia sẻ, cư dân mạng đã nhanh chóng truy tìm người đàn ông may mắn nào lọt vào mắt xanh của giọng ca "Đừng hỏi em".

Sau khi thông tin Mỹ Tâm chỉ đang độc thân trá hình chứ thực chất cô đã có người yêu rồi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được chia sẻ, cư dân mạng đã nhanh chóng truy tìm người đàn ông may mắn nào lọt vào mắt xanh của giọng ca "Đừng hỏi em".

Tối 13/11, Mr. Đàm đã thu hút nhiều sự chú ý khi ra mắt MV “Một mình có sao đâu”. Cũng như những sản phẩm trước, lần này, “ông hoàng nhạc Việt” đã mời dàn sao đều là những nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Thành Lộc, Quang Linh, Trường Giang, Anh Đức, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Thanh Tâm, BB Trần, Hải Triều,... góp mặt trong MV mới.

Giới thiệu về sản phẩm mới, anh cho biết, đây là một sản phẩm âm nhạc với hình ảnh mang phong cách của thập niên 70.

Mr. Đàm trở thành tiêu điểm chú ý trong buổi ra mắt MV "Một mình có sao đâu".

"Một mình có sao đâu" cũng là ca khúc đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Đàm Vĩnh Hưng và rapper Karik. 2 ca sĩ, 2 phong cách nhạc khác nhau nhưng đã cùng hòa giọng để đem đến một phẩm âm nhạc đáng mong chờ nhất cho giới FA.

 

Nội dung sản phẩm hướng tới câu chuyện của những người ế lâu năm nhưng vẫn vui tính, yêu đời. Giọng ca "Say tình" cũng cho biết thêm, các khách mời tham gia MV mới này của anh hầu hết là những người còn độc thân. 

 

Tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi rằng tại sao anh lại không mời Mỹ Tâm, người em thân thiết cũng là người mà anh thầm thương trộm nhớ tham gia cùng. Thế nhưng, "ông hoàng nhạc Việt" đành phải ngậm ngùi tiết lộ, anh không mời Mỹ Tâm là bởi nữ ca sĩ chỉ đang độc thân trá hình chứ thực chất là cô đã có người yêu. 

 

Chia sẻ này của giọng ca "Xin lỗi tình yêu" khiến không ít người ngỡ ngàng bởi đông đảo người hâm mộ vẫn nghĩ rằng "họa mi tóc nâu" vẫn còn đang lẻ bóng. Ngoài ra, trước lời tiết lộ này của Mr. Đàm, cư dân mạng cũng thi nhau đồn đoán không biết người đàn ông may mắn ấy là ai? 

 

Và người duy nhất lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng chính là Tuấn Bi, "người yêu tin đồn" của Mỹ Tâm suốt một thời gian dài. Nguyên nhân xuất phát tin đồn này là bởi, khán giả thường xuyên bắt gặp người đàn ông này đồng hành cũng Mỹ Tâm như hình với bóng.

 

Chưa kể mới đây, một người vốn chẳng mấy khi bận tâm đến những thị phi như "hoạ mi tóc nâu" lại bất ngờ lên tiếng phản pháo những người nói điều không hay về Tuấn Bi trên mạng xã hội. Thế nhưng, đó chỉ là suy đoán chủ quan từ phía người hâm mộ còn những người trong cuộc cũng chưa bao giờ lên tiếng về những đồn đoán tình ái này. 

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news