Tin mới

Mr Đàm cho 2 thí sinh X-Factor trái luật đi tiếp vì sợ bị đánh!

Thứ hai, 19/05/2014, 08:29 (GMT+7)

Loki Bảo Long và Lê Tích Kỳ mặc dù cùng nhau vi phạm quy chế của chương trình X-Factor nhưng vẫn được 4 vị giám khảo đồng ý cho đi tiếp vào vòng trong.

Loki Bảo Long và Lê Tích Kỳ mặc dù cùng nhau vi phạm quy chế của chương trình X-Factor nhưng vẫn được 4 vị giám khảo đồng ý cho đi tiếp vào vòng trong.

Ngay từ vòng đầu tiên, Lê Tích Kỳ và Loki Bảo Long đã trở thành nhân vật được chú ý của chương trình X-Factor. Nếu Tích Kỳ khiến khán giả xúc động và tò mò vì hoàn cảnh đặc biệt: Bố mẹ ly hôn, phải ở với bà ngoại, ngày làm nghề trông xe, tối về học bổ túc văn hóa thì Loki Bảo Long gây chú ý bởi căn bệnh trầm cảm và quyết tâm đi thi để chiến thắng chính mình.

Có lẽ, BTC X-Factor đã dựa trên những điểm tương đồng giữa 2 thí sinh này để ghép họ thành 1 cặp tranh đấu.

Lê Tích Kỳ thể hiện ca khúc Bão đêm.

Tuy là "đối thủ", nhưng Tích Kỳ và Bảo Long lại khá thân thiết với nhau. Họ cùng bước vào vòng Tranh đấu với tâm niệm: "Rất hiếm khi 2 anh em được đứng chung trên 1 sân khấu, cả 2 sẽ đánh cược 1 lần và hát cùng 1 đoạn trên sân khấu để khuấy động khán giả".

Chính vì thế, tới phần biểu diễn của Bảo Long, Tích Kỳ đã đứng lên hỗ trợ người bạn thân thiết của mình phần bè cho ca khúc Tình về nơi đâu.

Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn đùa rằng: "Các em đã có rất nhiều fan, cho nên là tôi không muốn bị đánh, tôi sẽ đồng ý cả 2 em luôn!"

Loki Bảo Long với phần thể hiện khá thành công ca khúc Tình về nơi đâu.

Có thể nói nhóm nhạc nổi bật nhất trong tập 1 của vòng Tranh đấu X-Factor chính là O-Plus. Lựa chọn ca khúc Chờ người nơi ấy với âm điệu nhẹ nhàng, sâu lắng ngay sau phần biểu diễn khá sôi động cuốn hút của FB Boiz, song O-Plus không hề bị áp lực.

Họ đã biểu diễn rất tình cảm và thành công khiến BGK và khán giả hoàn toàn bị thuyết phục.

Đây là 1 điều trái với quy chế của format chương trình X-Factor. Tuy nhiên, Bảo Long và Tích Kỳ vẫn được cả 4 giám khảo đồng ý cho đi tiếp vào vòng trong vì hiệu ứng quá lớn mà họ gây được cho khán giả.



Đàm Vĩnh Hưng không tiếc lời khen ngợi dành cho 4 chàng trai của O-Plus: "Từ đầu mùa đến giờ chưa có tiết mục nào làm anh nổi da gà nhưng tiết mục ngày hôm nay anh nổi da gà thật sự. Các em chơi chiêu rất thuyết phục. Đây là những nhân tố vô cùng bí mật và ghê gớm, anh đánh giá cao tụi em."

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news