Tin mới

Tuyệt đỉnh song ca: Mr Đàm "đá đểu" chiều cao của HLV Minh Tuyết

Thứ ba, 16/08/2016, 09:40 (GMT+7)

Trong tập 2 Tuyệt đỉnh song ca Mr đàm đã "đá đểu" HLV Minh Tuyết khi cả hai đều đang cạnh tranh để thuyết phục thí sinh về đội của mình.

Trong tập 2 Tuyệt đỉnh song ca Mr đàm đã "đá đểu" HLV Minh Tuyết khi cả hai đều đang cạnh tranh để thuyết phục thí sinh về đội của mình.

Video: Thạch Sớt hát tiếng Khmer, Minh Thảo thể hiện hit của Phương Thanh

[mecloud]YEPkQn5kZg[/mecloud]

Ở tập này, các HLV đã gặp không ít khó khăn khi đưa ra quyết định gạt cần chọn và phải chiến đấu với nhau bằng lý lẽ để chiêu dụ được những chiến binh ưng ý nhất.

Cùng xuất thân trong gia đình nghèo khó tại làng quê nghèo ở Trà Vinh, Thạch Sớt – Minh Thảo không chỉ có hoàn cảnh giống nhau mà cặp đôi còn có độ tương đồng về diễn xuất, giọng hát. Không những thế, họ còn được xem là cặp đôi “lạ nhất” của Tuyệt Đỉnh Song Ca năm nay.

 

Trong phần thể hiện ca khúc dự thi, Thạch Sớt và Minh Thảo đã thuyết phục được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ khi bộ đôi HLV quyết định gạt cần chọn hai thí sinh này về đội của mình. Tuy nhiên, một bất ngờ khá hi hữu và vô cùng khó xử với Mr Đàm đã xảy ra.

Nếu như Thach Sớt mang đến không khí sôi động hơn cho khán phòng với một ca khúc nhạc Khmer thì Minh Thảo lại khiến Mr Đàm "đơ người" và bối rối đến ôm mặt khi tái hiện hình ảnh nữ Ca sĩ Phương Thanh qua nhạc phẩm Một Thời Đã Xa.

Anh thảng thốt nói: "Trời ơi, lúc đầu nhìn mặt là tui đã ngờ ngợ rồi". Phần trình diễn của Minh Thảo được nhận xét là giống "chị Chanh" đến 90% từ ngoại hình đến chất giọng. Và không chỉ Mr Đàm bất ngờ, cả 5 vị HLV còn lại đều "mắt chữ O, miệng chữ A" vì ngạc nhiên và xen lẫn sự tiếc khi không bấm chọn hai thí sinh này.

Sự dí dỏm của Đàm Vĩnh Hưng khi đối diện với tình hướng tréo ngoe này khiến cả khán phòng nhộn nhịp và nhiều khán giả cảm thấy thích thú.

Là bạn thân với nhau nên cặp song ca nhí Minh Quân – Minh Trí có phần diễn xuất thần trong phần thi của mình và khiến các cặp HLV phải giành giật với nhau sôi nổi ngay trên sóng truyền hình.
Mr Đàm và Dương Triệu Vũ lôi kéo thí sinh bằng cách thị phạm cho cặp song ca nhí bài “Đêm nay ai đưa em về”.

Trái hẳn với lời chê từ ca sĩ Cẩm Ly, hoàng tử nhạc pop Noo lại bị thôi miên bởi màn song ca của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, anh cũng tìm cách hạ thấp đối phương khi kết luận rằng “chắc bài này hát với nhau cũng nhiều rồi”.

Các huấn luận viên đều không nhường nhau khi chiêu dụ đôi song ca nhí khiến các bạn nhỏ vừa cảm thấy vui vừa cảm thấy buồn bởi họ chỉ có thể chọn một cặp HLV thôi. Cuối cùng, cặp đôi đi đến quyết định chọn thầy hướng dẫn là cặp HLV Đàm Vĩnh Hưng-  Dương Triệu Vũ. 

[mecloud]d0PHmWfmre[/mecloud]

Sau khi không thành công tại các cuộc thi âm nhạc khác, hotboy bán kẹo kéo Lê Cường đăng kí dự thi Tuyệt Đỉnh Song Ca. Lần trở lại này anh kết đôi với Mỹ Ngân và trình diễn ca khúc “Xin lỗi anh” – một ca khúc làm nên tên tuổi HLV Minh Tuyết và được 2 cặp HLV Đan Trường – Cẩm Ly, Noo Phước Thịnh – Minh Tuyệt gạt cần chọn.

Anh Bo Đan Trường là vị HLV lên tiếng đầu tiên cho phần thi của Lê Cường – Mỹ Ngân. Anh chia sẻ rằng khi nghe giọng hát của cặp thí sinh này làm anh hồi tưởng đến thời song ca cùng với ca sĩ Cẩm Ly, và đó cũng là lý do anh chọn Lê Cường và Mỹ Ngân

Ca sĩ Minh Tuyết dường như rất bất ngờ khi Mr Đàm lại bênh vực đội của chị Tư. Cô cho biết: “Cường hát nhạc trẻ hợp hơn. Bài “Xin lỗi anh” là một bài không phải dễ hát, nhất là phải làm sao truyền đạt được tình cảm trong bài hát này. Đan Trường có nói Đan Trường thấy hai bạn diễn với nhau thì chợt những tình cảm ùa về giữa Đan Trường và Cẩm Ly thì Tuyết nhìn thấy hai bạn giống Bằng Kiều, Minh Tuyết hơn”.

Thấy tình hình “ăn miếng trả miếng” khá căng thẳng giữa 2 cặp HLV Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết và Đan Trường-  Cẩm Ly, Mr Đàm xoa dịu: “Anh sẽ chia ra hai đội, đội Pháp – đội Bồ Đào Nha. Anh làm con voi”. Thế nhưng, ông hoàng nhạc Việt vẫn khuyên các thí sinh nên về đội chị Tư – anh Bo.

 

Lê Cường và Mỹ Ngân cho biết khả năng của mình đều có thể hát được nhạc trẻ, nhạc trữ tình và vì thể cảm thấy khá khó khăn khi quyết định HLV. Và cuối cùng, cặp đôi đưa ra sự lựa chọn về với đội Minh Tuyết – Noo Phước Thịnh.

Tiết mục dự thi của đôi song ca Hoàng Nhật Minh – Nguyễn Thị Minh Uyên thuyết phục cả 3 cặp HLV gạt cần chọn. Bên cạnh đó, khán giả còn có được những tràng cười sảng khoái khi Mr Đàm đá đểu chiều cao của ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ cảm thấy Nhật Minh – Minh Uyên có chất giọng tốt và hòa quyện vào nhau khi song ca. Còn Đàm Vĩnh Hưng thì nhận ra rằng chất giọng của Minh Uyên có chút xè xè giống Minh Tuyết. 

 

HLV Tuyết cho biết ngay từ đầu cô đã thích rồi giọng ca của đôi song ca này, đặc biệt là Nhật Minh bởi giọng của Minh nghe rất là có hồn. Còn với Minh Uyên, nữ ca sĩ lại thấy giọng xè xè giống giọng của mình làm Mr Đàm phản ứng lại “để làm gì, để nó xè hơn à”. Không để Mr Đàm chiếm ưu thế, HLV Minh Tuyết nói ngay “chị đã từng song ca với nhiều ca sĩ và đa số họ đều thích chị”. Ngay sau đó, cả trường quay cười ồ lên bởi Mr Đàm đá đểu Minh Tuyết “vì chị thấp hơn nên người ta đứng ké được cao hơn”.  

 

Mặc cho đội của Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết chiêu dụ bằng mọi cách nhưng Nhật Minh – Phương Uyên vẫn chọn đội của Mr Đàm – Dương Triệu Vũ bởi cặp đôi cực kì ngưỡng mộ Đàm Vĩnh Hưng và xem anh như hình mẫu trong nghề nghiệp để học tập.

Kết thúc tập 2, HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ dẫn đầu khi có được 3 cặp thí sinh: Thạch Sớt – Minh Thảo, cặp song ca nhí Minh Quân – Minh Trí, Nhật Minh – Minh Uyên. Cặp đôi Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết chiêu dụ được 2 cặp thí sinh: chị em song sinh Bảo Anh – Bảo Trân, Lê Cường – Mỹ Ngân. Còn anh Bo Đan Trường – chị Tư Cẩm Ly là cặp đôi Phùng Khánh Linh – Phú Hiển.

Chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca do Đài PT-TH Vĩnh Long tổ chức, được phát sóng lúc 21h thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1.

Ảnh: BTC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news