Tin mới

Mr Đàm: Tù nhân và gái làng chơi cũng thần tượng tôi!

Thứ tư, 22/10/2014, 15:41 (GMT+7)

"Thậm chí là cả tù nhân và gái làng chơi hoặc các sỹ tử giang hồ cũng không thể thiếu..."

"Thậm chí là cả tù nhân và gái làng chơi hoặc các sỹ tử giang hồ cũng không thể thiếu..."

Cuộc sống xa hoa, nhiều quan hệ với các thành phần trong xã hội khiến cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng ẩn chứa nhiều bí mật khó tin. Và, một điều thú vị khác, là những người nắm giữ các bí mật đó - luôn luôn là phụ nữ. 

- Ngoài Việt Thanh, còn ai có thể nắm giữ nhiều bí mật của anh?

Cũng kha khá đấy, mỗi người giữ một ít. Có người không muốn lên báo nên tôi chỉ nói về một người phụ nữ khác - biết về tôi nhiều nhất thôi nhé!

Đó là chị Lương Minh Hồng- Giám đốc công ty Tiếng hát Việt của tôi. Chị như một người chị cả, thay tôi chèo lái công ty hơn 10 năm nay rồi. Trong 10 năm ấy, chị chịu nhiều gian truân, khổ cực, bị ganh tỵ, bị người khác nghĩ sai, oan ức...
Nhưng, vì tôi, chị vẫn đón nhận và chịu đựng tất cả. Thậm chí, người nhà của tôi từng nhiều lần lên án chị, nói chị thế này thế khác và lần nào chị cũng khóc riêng với tôi, nhưng vì thương tôi, chị bất chấp mọi thứ.

Ngay đến cả việc nhà của chị, từ miếng ăn, giấc ngủ của gia đình chị cũng mặc kệ. Chính điều này đã làm chị em tôi mãi ở cạnh nhau.

- Nghe đồn chị Hồng có ảnh hưởng tới Đàm Vĩnh Hung tới mức mọi việc lớn bé của công ty Tiếng hát Việt đều có thể tự quyết định mà không cần hỏi anh?

Không hẳn như thế, chị Hồng rất tôn trọng tôi. Mọi việc lớn nhỏ của công ty, chị đều bàn bạc kỹ lưỡng, giúp tôi đưa ra quyết định tốt hơn.

Phụ nữ luôn xem xét các vấn đề kỹ càng, cẩn thận từng câu chữ nên tôi đỡ mệt đầu hơn. Chị ấy biết cái tính nghệ sỹ của tôi cái gì cũng qua loa, gật đầu cho nhanh, nên luôn kiên trì phân tích, giải thích thật kỹ cho tôi hiểu, trước khi đi đến quyết định chung của 2 chị em.



- Bí mật mà 2 người phụ nữ là Việt Thanh, Minh Hồng nắm giữ của anh có "khủng khiếp" không?

Bạn thật khéo trong việc cài tôi đấy! Tôi đã chấp nhận trả lời cuộc phỏng vấn này nên sẽ không ngại để nói với bạn. Chị Hồng hay Việt Thanh là người biết và nắm rõ tất cả các mối quan hệ, các con số của tôi, tình cảm của tôi dành cho ai và bị ai khước từ...Tôi vui hay buồn, lo âu hay thất vọng đều tâm sự hết với họ. Có những điều không thể nói được với ngay chính người nhà thì họ là nơi tôi xả hết bực dọc, uất ức hay một niềm vui nho nhỏ từ một mối quan hệ tình cảm yêu đương nào đó. Những thói hư tật xấu của tôi, họ đều biết rất rõ.

- Anh có sợ một ngày nào đó khi cơm không lành, canh không ngọt họ quay lưng, bán đứng anh?

Bán ngồi, bán nằm... mà tôi còn không sợ huống gì bán đứng. Nói cho vui thôi, bạn nghĩ sao khi 1 người đã được sàng lọc cẩn thận, được thử, kiểu tra bằng một thời gian dài sống và làm việc bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng mà lại phản bội chứ!

Công tâm mà nói thì không ai đảm bảo hoặc nói trước được điều gì, có điều, đừng dồn ép nhau vào chân tường thôi.

Nếu là tôi bị dồn nén, ắt hẳn sẽ đáp trả để tìm ra lối thoát cho mình. Tôi tự tin trước tình cảm và cách đối xử của mình với các cộng sự, các nhân viên.

- Tại sao có nhiều phụ nữ thần tượng Mr Đàm?

Khán giả nữ hâm mộ và yêu mến tôi ở nhiều lứa tuổi khác nhau: Từ viên chức nhà nước đến bác sỹ, doanh nhân, thương gia, giám đốc, thư ký, kế toán, nhà văn, công an, giáo viên, học sinh, đầu bếp, thợ máy, trang điểm làm tóc... Thậm chí, cả tù nhân và gái làng chơi hoặc các sỹ tử giang hồ cũng không thể thiếu.

Tôi luôn có những quan hệ tốt đẹp với tất cả các khán giả của tôi. Một chị bán chôm chôm ở chợ Sài Gòn vẫn nhắn tin hỏi thăm tôi mỗi ngày. Một bác sỹ luôn gọi điện thoại nhắc tôi uống thuốc đều đặn. Một doanh nhân thành đạt luôn nhắn tin lo lắng cho tôi y như một cậu em đáng được chiều nhất của họ.

Do hiểu rõ tâm lý họ nên tôi luôn có cách đáp lại những fan hâm mộ bằng sự quan tâm đặc biệt. Những ngày lễ, sinh nhật của họ, tôi đều nhắn tin, tặng hoa khiến họ cảm thấy yêu quý cậu em này là hoàn toàn xứng đáng.

Tôi cũng không ngại bước tới 1 buổi sinh nhật hay đám cưới của con cái họ hoặc 1 đám tang của người thân họ. Có lẽ, những điều nhỏ nhoi ấy làm họ nhớ mãi mà thôi.

 

Theo Đại lộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news