Tin mới

Mr. Đàm và Hồ Ngọc Hà bị đổ xô nước đá lên đầu trên sân khấu X- Factor

Thứ hai, 25/08/2014, 09:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hồ Ngọc Hà đã giữ lời đúng lời hứa tham gia thử thách của Mr. Đàm tham dội nước đá lên đầu ngay trên sân khấu X- Factor.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Hồ Ngọc Hà đã giữ lời đúng lời hứa tham gia thử thách của Mr. Đàm tham dội nước đá lên đầu ngay trên sân khấu X- Factor.

Ngay sau khi kết thúc liveshow 4 Nhân tố bí ẩn, "Ông hoàng nhạc Việt", "Nữ hoàng giải trí" đã nhận lời thách đấu và quyết định sẽ thực hiện hành động này ngay trên sân khấu. Đàm Vĩnh Hưng  và Hồ Ngọc Hà cả hai nắm tay nhau cùng "chịu trận" và hoàn toàn ướt sũng sau khi được đồng nghiệp dội hai xô nước đá lên đầu.

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà bị đổ xô nước đá lên đầu ngay tại sân khấu X-Factor

Trước khi đổ nước đá, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, người anh thách thức kế tiếp là Hoài Linh, diễn viên trẻ Ngọc Thanh TâmMỹ Tâm. Đặc biệt, fan rất ủng hộ khi biết anh chọn Mỹ Tâm là người tiếp theo tham gia thử thách Ice Bucket Challenge. Trong khi đó, Hà Hồ chọn ca sĩ Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ và ông Nguyễn Quang Minh - giám đốc công ty Cát Tiên Sa.

Nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng (ngoài cùng bên trái) cùng nhạc sĩ Phương Uyên và một khán giả nhận nhiệm vụ cầm xô nước đổ lên người hai giám khảo.

Ngay sau khi kết thúc phần dội nước đá, Mr. Đàm đã ôm chầm lấy cô em Hồ Ngọc Hà để cùng chúc mừng vượt qua thử thách

Tuy nhiên phần đặc biệt này được Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng thực hiện sau khi chương trinh kết thúc nên đã không thể lên sóng truyền hình như mong muốn của nhiều khán giả xem tại nhà. Tuy vậy, những đoạn clip được ghi lại tại sân khấu cũng đủ làm hài lòng tất cả khán giả bởi độ "chịu chơi" của hai ngôi sao đình đám.

T. Lương (Tổng hợp).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news