Tin mới

Cầm hòa Chelsea: Van Gaal tuyên bố không từ chức

Thứ ba, 29/12/2015, 08:39 (GMT+7)

MU đã cho thấy sự tiến bộ khi cầm hòa 0-0 Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2015/16 diễn ra đêm qua. Với kết quả khả quan này, Van Gaal đã bác khả năng từ chức HLV Quỷ đỏ

MU đã cho thấy sự tiến bộ khi cầm hòa 0-0 Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2015/16 diễn ra đêm qua. Với kết quả khả quan này, Van Gaal đã bác khả năng từ chức HLV Quỷ đỏ.

[mecloud]izH1UeHv9U[/mecloud]

MU đã chấm dứt chuỗi trận thất bại bằng trận hòa 0-0 trước Chelsea trên sân nhà diễn ra tối qua. Với 1 điểm có được, tương lai của Van Gaal đã không còn chịu nhiều áp lực như cuối tuần qua nhất là sau trận thua 0-2 trước Stoke City. 

Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Bàn chuyện tương lai không phải là chủ đề thú vị với tôi lúc này, vì tôi không quyết định được việc đó. Tôi chỉ có thể làm việc với các học trò và mọi người đều thấy đấy, họ đang chiến đấu vì tôi". 

Van Gaal quyết không từ chức HLV MU

Van Gaal tin vào các cầu thủ và ban lãnh đạo đội bóng cho dù một lượng CĐV Quỷ đỏ không ngừng la ó nhà cầm quân người Hà Lan.  "Dù các CĐV có tán thưởng sau kết quả này, tôi cũng không bận tâm nhiều. Trong bóng đá, chẳng ai biết trước điều gì. Nhưng tôi hoàn toàn tin ở các cầu thủ và ban lãnh đạo", Van Gaal nói với kênh BT Sport.

"Tôi sẽ từ chức ư? Ngược lại. Khi các cầu thủ vẫn thi đấu tốt dưới sức ép như hôm nay, chẳng có lý do gì để tôi phải từ chức. Có lẽ chỉ truyền thông muốn thế, nhưng tôi sẽ không từ chức. Vấn đề không phải là ở lại, mà là thực hiện đúng hợp đồng của tôi", Van Gaal quyết không từ chức.

"Man Utd có niềm tin lớn vào HLV của họ và tôi chưa từng nhận được sự tin cậy lớn đến thế ở mọi đội bóng khác tôi từng làm việc. Niềm tin ở Man Utd có thể so sánh với niềm tin mà tôi từng nhận được ở AZ, điều rất tuyệt vời khi đó", Van Gaal kết luận.

Hòa 0-0, Man Utd đứng yên ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League và kéo dài chuỗi trận bất thắng liên tiếp của họ lên con số 8. Trong khi đó, Chelsea cũng không thể cải thiện tình hình của bản thân. Sau 19 vòng đấu, họ chỉ giành được 20 điểm, đứng thứ 14 và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news