Tin mới

M.U bất ngờ triệu hồi Luis Nani

Thứ bảy, 08/11/2014, 11:02 (GMT+7)

Nguồn tin độc quyền của tờ Goal cho biết, Man United đã sẵn sàng triệu hồi Luis Nani trong tháng Giêng từ Sporting Lisbon.

Nguồn tin độc quyền của tờ Goal cho biết, Man United đã sẵn sàng triệu hồi Luis Nani trong tháng Giêng từ Sporting Lisbon.

Cuối phiên chợ hè vừa qua, Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro. Ngoài ra, Quỷ đỏ thành Manchester phải chấp nhận cho đội bóng Bồ Đào Nha mượn Luis Nani dài hạn như là một phần của bản hợp đồng.

Thời điểm nêu trên Luis Nani thi đấu không tốt, bởi vậy anh không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Louis Van Gaal. Tuy nhiên, hiện tại mọi chuyện đã khác và nhà cầm quân người Hà Lan muốn triệu hồi Nani ngay trong tháng Giêng tới để bổ sung nhân sự cho Quỷ đỏ.

luis nani, man utd, m.u, bán nani, triệu hồi nani

Man Utd muốn triệu hồi Nani ngay trong tháng Giêng tới.

Ban đầu HLV Louis Van Gaal muốn xây dựng đội bóng theo sơ đồ chiến thuật 3-5-2 (đội hình không có chỗ cho Nani), thế nhưng ý đồ của HLV Van Gaal đã sụp đổ và ông buộc phải chuyển sang đội hình 4-4-2 và hiện tại là 4-1-4-1. Hai chiến thuật mới này đều cần những cầu thủ chạy cánh tốt, bởi vậy sự có mặt của Nani sẽ giúp HLV Van Gaal có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về mặt nhân sự.

Ở hai trận đấu với Chelsea và Man City gần đây, HLV Van Gaal đã áp dụng đội hình 4-1-4-1 và cho thấy hiệu quả rõ rệt.

Hiện tại Nani đang duy trì được phong độ cao tại Sporting Lisbon, sau 12 lần ra sân anh đã đóng góp được 6 bàn thắng, trong đó có 3 pha lập công tại đấu trường Champions League.

Với việc triệu hồi Nani trước thời hạn, phía Man United sẽ phải đền bù một số tiền cho Sporting Lisbon. Tuy nhiên, khoản phí này chẳng thấm tháp gì so với việc bỏ tiền chiêu mộ tân binh mới trong tháng Giêng.

Theo Thethao247/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news