Tin mới

M.U đạt bước tiến quan trọng trong vụ mua đứt Falcao

Thứ sáu, 03/10/2014, 09:55 (GMT+7)

Quỷ đỏ thành Manchester nhiều khả năng sẽ có chữ ký của tiền đạo người Colombia vào cuối mùa giải theo hợp đồng trị giá 43,5 triệu bảng.

Quỷ đỏ thành Manchester nhiều khả năng sẽ có chữ ký của tiền đạo người Colombia vào cuối mùa giải theo hợp đồng trị giá 43,5 triệu bảng.

Mùa hè vừa qua, M.U đạt thỏa thuận mượn Falcao từ AS Monaco theo hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải 2014/15. Để đưa chân sút người Colombia về sân Old Trafford, ban lãnh đạo Quỷ đỏ phải chấp nhận trả cho đội bóng Pháp 6 triệu bảng.

M.U sẵn sàng chi 43,5 triệu bảng để ký hợp đồng dài hạn với Falcao. Ảnh: Getty Images.

Dù Falcao chưa đóng góp được bàn thắng nào cho M.U sau 3 trận, nhưng ban lãnh đạo Quỷ đỏ có kế hoạch ký hợp đồng dài hạn với anh ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Đến thời điểm hiện tại, CLB chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận cá nhân với Falcao.

Trang Daily Mail đưa tin, Quỷ đỏ đồng ý mức lương 250 nghìn bảng/tuần và những điều khoản tiền bản quyền hình ảnh của anh. Trong đội hình M.U, Falcao sẽ trở thành cầu thủ có mức lương cao thứ 2, sau tiền đạo thủ quân Wayne Rooney (300 nghìn bảng/tuần).

Trước đó, giới truyền thông Anh đưa tin, M.U đã thống nhất mức phí chuyển nhượng của Falcao với AS Monaco. Để có chữ ký của chân sút người Colombia, đội bóng áo đỏ thành Manchester phải chi ra 43,5 triệu bảng. Nhiều khả năng đây sẽ là thương vụ đình đám đầu tiên của M.U ở hè 2015.

Người hâm mộ Quỷ đỏ có cơ sở để tin vào khả năng thành công của đội bóng trong vụ chiêu mộ Falcao, bởi ban lãnh đạo CLB có kinh nghiệm xương máu đối với những vụ mượn và sau đó mua đứt cầu thủ. Trong quá khứ, sau khi M.U mượn Carlos Tevez 2 năm, nhưng đội chủ sân Old Trafford thất bại khi đàm phán điều khoản cá nhân và chứng kiến anh chuyển đến khoác áo Man City vào năm 2009. Sau đó, tiền đạo người Argentina góp phần giúp đối thủ cùng thành phố với M.U vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2011/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news