Tin mới

M.U dùng tiền để thuyết phục De Gea ký hợp đồng mới

Thứ năm, 03/09/2015, 15:58 (GMT+7)

Sua khi thương vụ với Real đổ bể vào phút chót, David De Gea đã được lãnh đạo Man Utd thuyết phục ký vào bản hợp đồng mới với mức lương hấp dẫn.

Sua khi thương vụ với Real đổ bể vào phút chót, David De Gea đã được lãnh đạo Man Utd thuyết phục ký vào bản hợp đồng mới với mức lương hấp dẫn. 

Thủ thành David De Gea vừa lủi thủi về Madrid để hội quân cùng ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016 sau khi không thể chuyển đến Real. Do hợp đồng đổ bể vào phút chót nên De Gea sẽ phải ở lại Old Trafford ít nhất là đến tháng 1 sang năm. 

M.U thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng

Tuy nhiên, lãnh đạo Man Utd đã có động thái mới đối với De Gea. Nguồn tin từ Old Trafford cho hay, lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẽ đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, mời De Gea đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh hơn những gì Real hứa hẹn (khoảng 200.000 bảng/tuần).

De Gea đang rơi vào tình trạng khá éo le nên nhiều khả năng Man Utd sẽ thuyết phục được thủ thành 25 tuổi này ký vào bản hợp đồng mới. Động thái mới nhất của Real đối với De Gea là sẽ chi 10 triệu bảng tiền phí lót tay cho thủ môn này khi gia nhập Bernabeu dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện tại, De Gea đang cùng với các đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha tập luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2016. Tuy không có mặt ở Old Trafford nhưng De Gea đã được HLV Van Gaal điền tên vào đội hình M.U tham dự Champions League 2015/16. 

Trước đó, do nuôi ý định trở về Tây Ban Nha thi đấu, De Gea đã bị nhà cầm quân người Hà Lan loại khỏi danh sách tham dự 2 trận play-off với Brugge. Thậm chí, trong 4 trận mở màn Premier League vừa qua, thủ thành người Tây Ban Nha cũng không có tên.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news