Tin mới

M.U lại nhận tin dữ từ Rooney

Thứ sáu, 02/05/2014, 11:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Rooney tái phát chấn thương và phải rời sân tập từ sớm.\nThông tin này đang khiến ban huấn luyện và người hâm mộ Quỷ đỏ M.U lo\nlắng.

(Tinmoi.vn) Rooney tái phát chấn thương và phải rời sân tập từ sớm. Thông tin này đang khiến ban huấn luyện và người hâm mộ Quỷ đỏ M.U lo lắng.

 

Hôm nay, ESPN trích dẫn các nguồn tin ở Anh cho biết tiền đạo Wayne Rooney của Man Utd đã bị tái phát chấn thương ngón chân trong một buổi tập mới đây ở sân Carrington.

Tuy nhiên, một số nguồn tin khác lại cho rằng sở dĩ Rooney phải bỏ tập sớm là do anh bị đau bụng. Nhưng ngoài ESPN, tờ Daily Mail cũng khẳng định rằng tiền đạo 28 tuổi này đã gặp chấn thương sau một va chạm, và nhiều khả năng anh sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế để xác định mức độ nặng nhẹ của chấn thương này.

M.U lại nhận tin dữ từ Rooney

Wayne Rooney gặp khá nhiều chấn thương trong mùa giải này.

Với chấn thương mới nhất này, Rooney nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận đấu gặp Sunderland vào ngày thứ bảy tới. Trong cuộc họp báo ngày hôm nay (2/5), HLV tạm quyền Ryan Giggs sẽ công bố những thông tin chi tiết về tình trạng thể lực của cầu thủ người Anh.

Mùa bóng này, Wayne Rooney đã gặp phải khá nhiều chấn thương, nhưng anh vẫn chơi 27 trận đấu ở Premier League cho Man Utd và ghi tổng cộng 17 bàn cho đội bóng.

Ngoài Rooney, HLV Ryan Giggs cũng được chờ đợi sẽ đưa ra những thông tin về tình hình chấn thương của tiền đạo Robin Van Persie, sau khi cầu thủ người Hà Lan đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội trong những ngày qua.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news