Tin mới

M.U lần thứ 2 bị Real từ chối về đề nghị hỏi mua Ramos

Thứ hai, 29/06/2015, 09:24 (GMT+7)

 Man Utd tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ trung vệ  Sergio Ramos của Real. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn đang gặp khó khăn khi phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa gật đầu.

Man Utd thể hiện rõ sự quyết tâm trong chiêu mộ trung vệ  Sergio Ramos của Real. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn đang gặp khó khăn khi phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa gật đầu.


Với quyết tâm bổ sung hàng thủ vững chắc chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Van Gaal đang tìm kiếm một trung vệ thật sự chất lượng cho M.U. Cái tên mà nhà cầm quân người Hà Lan để mắt đến chính là Sergio Ramos của Real. Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã gửi đề nghị lần một trị giá 35 triệu bảng đến Real, nhưng không nhận được sự đồng ý của đội bóng Hoàng gia.

M.U gặp khó trong việc chiêu mộ Sergio Ramos từ Real

Tiếp tục thể hiện thiện chí muốn sở hữu trung vệ 29 tuổi này, M.U đã nâng mức giá chuyển nhượng lên con số 42,5 triệu bảng trong lần thứ 2 hỏi mua Ramos. Tuy nhiên, Real Madrid thêm một lần nữa từ chối nhượng lại anh cho M.U.Trong vụ này, ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu chỉ chấp nhận để Ramos ra đi khi thu về đủ 65 triệu bảng. Nếu "Quỷ đỏ" đáp ứng yêu cầu từ phía Real Madrid, tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ trở thành hậu vệ có mức phí đắt nhất thế giới. Kỷ lục hiện thuộc về David Luiz khi chuyển đến PSG từ Chelsea với giá 50 triệu bảng hè năm 2014.

Việc hỏi mua Ramos của M.U càng trở nên khó khăn hơn khi không chỉ bị phía Real từ chối mà còn gặp phải sự cạnh tranh từ đối thủ cùng thành phố là Man City. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn còn quân bài trong tay là thủ thành David de Gea - thủ môn đang được phía Real đặc biệt quan tâm. Chính vì thế, M.U và Real Madrid chắc chắn sẽ có thêm những cuộc đàm phán trong thời gian tới nhằm sớm đạt mục tiêu theo đuổi hè này.

Vi Di

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news