Tin mới

M.U thắng nghẹt thở, Van Gaal ra mệnh lệnh mới cho học trò

Thứ tư, 03/12/2014, 09:45 (GMT+7)

HLV Louis van Gaal tỏ ra không hài lòng với hiệu suất làm bàn của các học trò, điều khiến ông vui nhất chỉ là ba điểm lấy được từ tay Stoke City.

HLV Louis van Gaal tỏ ra không hài lòng với hiệu suất làm bàn của các học trò, điều khiến ông vui nhất chỉ là ba điểm lấy được từ tay Stoke City.

 

Sau chuỗi ba trận thắng liên tiếp, Manchester United rất tự tin trong cuộc tiếp đón Stoke City trên sân nhà. Tuy vắng mặt Rooney hay Di Maria nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn tạo ra một thế trận áp đảo trước đối thủ.

Hai bàn thắng của Fellaini và Mata đã giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1 trong một trận cầu đầy nghẹt thở. Thắng lợi khiến NHM Quỷ đỏ một lần nữa vinh danh sự xuất sắc của David de Gea.Sau trận đấu, HLV Louis van Gaal chỉ hài lòng với ba điểm mà chưa thể yên tâm về hiệu suất làm bàn của các học trò. "Tôi không hài lòng với hiệp một trận đấu này, các cầu thủ chưa tạo được thế trận thực sự áp đảo.

Nhưng hiệp hai tất cả đã thi đấu tốt hơn nhiều. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn, ghi bàn nhưng các cầu thủ phải ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa" - Sky Sports dẫn lời Van Gaal.

"Tôi là người thích những trận thắng đậm hơn so với việc chỉ nhìn vào kết quả thắng - thua. Tôi là một HLV rất điên rồ, tôi muốn có hiệu suất tốt hơn nữa" - chiến lược gia người Hà Lan khẳng định rõ mục tiêu của Man Utd hướng tới trong từng trận đấu.

Man Utd cần ghi nhiều bàn thắng hơn nữa

Rõ ràng Van Gaal tỏ ra tiếc nuối là hoàn toàn có lý. Trong hiệp hai, Man Utd đã tạo ra vô số cơ hội nhưng lần lượt Wilson, Fellaini hay Persie đều bỏ lỡ.

Nói về những phút cuối thót tim và cần tới may mắn để giữ trọn ba điểm, Louis van Gaal phản ứng gay gắt: "Vài phút cuối rõ ràng là không nên xảy ra. Chúng tôi đã nỗ lực chiến đấu tới phút cuối cùng và ba điểm là hoàn toàn xứng đáng. Đây là chiến thắng thứ tư của chúng tôi, một con số quan trọng".

Với ba điểm, Man Utd vẫn đứng vững ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Thethao247 - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news