Tin mới

MU thua ngược Midtjylland ở đấu trường Europa League

Thứ sáu, 19/02/2016, 08:07 (GMT+7)

Dù được đánh giá mạnh hơn nhưng Manchester United lại gây thất vọng khi để thua ngược 1-2 trên sân đội bóng ít tên tuổi Midtjylland (Đan Mạch) ở trận lượt đi vòng 32 đội Europa League.

Dù được đánh giá mạnh hơn nhưng MU lại gây thất vọng khi để thua ngược 1-2 trên sân đội bóng ít tên tuổi Midtjylland (Đan Mạch) ở trận lượt đi vòng 32 đội Europa League.

[mecloud]W6XSTxVNWl[/mecloud]

MU tuy làm khách nhưng đã chơi với tâm lý cửa trên, trong khi Midtjylland cũng không hề tỏ ra e sợ trước Quỷ đỏ. Ngay khi trận đấu bắt đầu, đội chủ nhà đã đẩy cao đội hình chơi tấn công và sớm tạo ra được cơ hội ngon ăn.  Nhưng thủ môn Romero đã chơi xuất sắc với hai tình huống cứu thua mười mươi sau những pha dứt điểm từ cự li gần của Hansen và Kadlec, giúp MU không bị dẫn bàn sớm. 

Đội bóng yếu hơn khiến MU "ôm hận"

Tuy kiểm soát thế trận ít hơn nhưng MU lại bất ngờ có được bàn mở tỷ số trước. Phút 37, từ pha lên bóng bên cánh phải, Jesse Lingard thoát xuống tạt bóng cho Memphis Depay băng lên dứt điểm. Dù Depay đệm bóng không thành công ở tình huống đầu tiên, nhưng tiền vệ này đã kịp đứng dậy tung cú đá bồi bằng chân phải hạ thủ môn Andersen, đưa MU vượt lên dẫn trước 1-0.

Có được bàn thắng sớm nhưng Quỷ đỏ đã không thể duy trì được thành quả này khi để cho đội chủ nhà có được bàn thắng gỡ hòa ngay ở cuối hiệp một. Phút 44, từ đường chuyền ngang bất cẩn của Michael Carrick, Pione Sisto đoạt bóng đột phá xuống sát vòng cấm rồi tung cú dứt điểm hạ thủ môn Romero, quân bình tỷ số 1-1 cho Midtjylland.

Bước sang hiệp hai, MU đã chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng và họ đã tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành của đội chủ nhà. Đáng tiếc đội khách đã không may mắn khi cú dứt điểm của Lingard lại dội xà ngang. 

Van Gaal thất vọng khi thua Midtjylland

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, MU đã phải trả giá đắt vì hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung. Phút 77, từ pha phá bóng thiếu dứt khoát của Mata, Paul Onuachu cướp bóng xoay người tung cú sút sệt vào góc gần hạ thủ môn Romero, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Midtjylland.

Thua với một bàn cách biệt, cơ hội đi tiếp vẫn rộng mở với MU, nhất là khi trận lượt về họ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Việc để thua đội bóng yếu hơn đã khiến cho Van Gaal phải chịu thêm nhiều áp lực.   

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news