Tin mới

M.U tổn thất lực lượng trước trận gặp Arsenal tối nay

Chủ nhật, 17/05/2015, 15:47 (GMT+7)

Quỷ đỏ sẽ gặp khó khăn khi tiếp đón Pháo thủ cuối tuần này, bởi HLV Van Gaal không thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất sau một số chấn thương của các trụ cột.

Quỷ đỏ sẽ gặp khó khăn khi tiếp đón Pháo thủ cuối tuần này, bởi HLV Van Gaal không thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất sau một số chấn thương của các trụ cột.

Sau buổi tập mới đây, vị thuyền trưởng người Hà Lan chia sẻ trên kênh MUTV: “Chúng tôi đối diện với tình hình không tích cực. Wayne Rooney và Luke Shaw sẽ vắng mặt. M.U chỉ còn một trận. Thật khó cho họ kịp bình phục trở lại thi đấu mùa này”.

Rooney gần như chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu tối nay của M.U

Ở trận tiếp đón Arsenal thuộc vòng 37 Premier League, HLV Van Gaal cũng không có sự phục vụ của tiền vệ Michael Carrick và hậu vệ Marcos Rojo. Trong khi đó, khả năng ra sân của Jonny Evans còn bỏ ngỏ. Cuối tuần này, M.U đón sự trở lại của chân sút Van Persie và tiền vệ tấn công Di Maria. Ở vòng trước gặp Crystal Palace, hai cầu thủ này không ra sân do gặp vấn đề sức khỏe. Theo thông báo của ban lãnh đạo đội bóng, tiền đạo người Hà Lan bị cúm, còn Di Maria chưa bình phục chấn thương.

Trước khi đón tiếp Arsenal trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đang hơn đội bám đuổi Liverpool sáu điểm cùng hiệu số bàn thắng chênh lệch lớn (25 so với 11), nên áp lực giành chiến thắng của M.U không quá lớn. Họ gần như có suất dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, nếu đánh bại Pháo thủ, Quỷ đỏ sẽ vươn lên vị trí thứ ba. Trong khi đó, Arsenal có động lực chiến đấu cao hơn. Đội bóng thành London cần thu về 3 điểm để nuôi hy vọng vượt qua Man City cuối mùa giải. CLB chủ sân Emirates hiện kém Man xanh ba điểm, nhưng còn một trận chưa thi đấu.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Wenger đã mất quyền tự quyết trong cuộc đua giành vị trí á quân do kém hiệu số bàn thắng (32 so với 41). Ở lượt đi trên sân Emirates, Arsenal thất bại 1-2 trước M.U, nên trận tái đấu lúc 22h ngày 17/5 là cơ hội cho Pháo thủ đòi món nợ trước Quỷ đỏ Manchester.

T.D (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news