Tin mới

M.U trao áo đấu số 11 danh giá cho Adnan Januzaj

Thứ năm, 14/08/2014, 17:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ban huấn luyện M.U đã quyết định để tiền vệ trẻ tài năng Adnan Januzaj có vinh dự được khoác áo số 11, số áo từng thuộc về tiền vệ huyền thoại Ryan Giggs.

(Tinmoi.vn) Ban huấn luyện M.U đã quyết định để tiền vệ trẻ tài năng Adnan Januzaj có vinh dự được khoác áo số 11, số áo từng thuộc về tiền vệ huyền thoại Ryan Giggs.

HLV Van Gaal vừa công bố số áo của các cầu thủ M.U mùa tới.

Số áo đấu của cầu thủ M.U mùa tới.

Đáng chú ý là Adnan Januzaj sẽ vinh dự khoác áo số 11 danh giá. Đây là số áo thuộc về tiền vệ huyền thoại Ryan Giggs, hiện là trợ lý cho HLV Van Gaal.

Adnan Januzaj là một trong những ngôi sao trẻ tài năng của M.U. Mùa trước, tiền vệ người Bỉ là một trong số ít cầu thủ của CLB chủ sân Old Trafford thi đấu ấn tượng. Trong 29 trận ra sân, anh ghi được 4 bàn thắng và tạo ra 31 cơ hội cho đồng đội.

Tiền vệ Adnan Januzaj sẽ khoác áo số 11 của M.U mùa tới. Ảnh: Zimbio.

Trong khi đó, tân binh Luke Shaw sẽ khoác áo số 3 của Patrice Evra để lại sau khi cầu thủ này rời Old Trafford đến đầu quân cho Juve.

Một tân binh khác cũng nhận được sự chú ý rất lớn là Ander Herrera, tiền vệ người Tây Ban Nha, khoác áo số 21.

Tuy nhiên, áo số 7 huyền thoại của M.U vẫn còn để trống. Từ mùa giải năm ngoái, áo đấu số 7 đã không có chủ nhân sau khi tiền vệ chạy cánh Antonio Valencia từ chối mặc và trở lại khoác áo số 25. Chiếc áo số 5 và 15 mà Rio Ferdinand, Nemanja Vidic để lại cũng đang "vô chủ".

Đến thời điểm hiện tại, tình hình nhân sự của M.U đã tạm ổn định. Mùa tới, Wayne Rooney sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng của Quỷ đỏ thành Manchester, tiền vệ Darren Fletcher là đội phó.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news