Tin mới

Mua bếp điện từ ở đâu giá rẻ?

Thứ ba, 14/10/2014, 16:52 (GMT+7)

Hiện nay, các loại bếp từ,\nbếp điện từ rất phổ biến từ các trung tâm thương mại, các siêu thị điện máy đến\ncác cửa hàng, đại lý nhỏ... Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng các loại bếp điện\ntừ ngày càng tăng cao. 

Với những người nội trợ trong gia đình thì việc sử dụng thiết bị nhà bếp cùng những chiếc bếp điện từ hiện đại, dễ sử dụng là niềm vui rất lớn đối với chị em. Tuy nhiên, việc mua bếp điện từ ở đâu giá rẻ, chất lượng vẫn còn là vấn đề mà nhiều chị em băn khoăn.

  • bếp từ, bếp điện từ, bếp điện, lò nướng, hút nùi, bộ nồi từ với các thương hiệu nổi tiếng như Electrolux, Nardi, Napoli, Cata, Hafele, Giovani...và nhiều thương hiệu khác. Chi tiết tại: http://bep.vn/bep-dien-tu

     

    Kinh nghiệm mua bếp điện từ giá rẻ

     

    Để lựa chọn được  một sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí rẻ, bền, đẹp, chất lượng, đảm bảo , nhanh và dễ sử dụng thì đòi hỏi người tiêu dùng phải có một sự am hiểu về thị trường thiết bị nhà bếp. Vì nhiều công dụng như dễ sử dụng; ít rủi ro hơn so bếp ga, tiết kiệm tối đa nguồn nhiệt, tiết kiệm điện ( hiệu suất đạt tới 90% so với hiệu suất nhiệt của bếp cồn 48%, bếp ga 58%), bếp an toàn và vệ sinh dễ dàng nên việc các gia đình đang dần thay thế chiếc bếp ga bằng bếp điện từ là điều dễ hiểu.

     

     

     

    Do đó, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì việc tìm hiểu trước sản phẩm bếp điện từ là cần thiết. Đối với các sản phẩm bếp điện từ giá rẻ tại các cơ sở, cửa hàng không chính hãng sẽ tiềm ẩn nguy cơ thay thế linh kiện nhưng nhìn bên ngoài vẫn không có gì khác biệt so với hàng gốc. Chính vì vậy, lời khuyên đầu tiên mà Công ty TNHH Thương Mại và Công nghệ Anh Tú dành cho các gia đình là nên tìm đến các đại lý chính hãng của bếp điện từ.

     

    Hơn nữa tùy thuộc vào từng đại lý mà có giá cả chênh lệch nhau ít hay nhiều giữa các loại bếp. Tuy nhiên, tại Bep.vn các khách hàng luôn cho thấy sự hài lòng và tin tưởng khi mua sản phẩm tại đây vì giá cả rất hợp lý.

     

    Mọi thắc mắc về các sản phẩm thiết bị nhà bếp bạn có thể liên hệ tới:

     

    Số 406 Phố Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

    (Đường Kim Liên Mới)      

    Tel : 04 35738480   -    Email : [email protected]

     

     

    PV /ĐSPL

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news