Tin mới

Mua điện thoại "nghe, gọi" du Xuân Ất Mùi 2015

Thứ hai, 16/02/2015, 13:09 (GMT+7)

Thế mạnh của dòng điện thoại cơ bản ngoài việc nghe, gọi chính là không ngại thân mình xông pha cứu chủ, mà hầu hết các dòng smartphone cao cấp ít có thể làm được – đúng là không phải dạng vừa đâu. Vậy khi nhắc đến thể loại điện thoại này thì bạn sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu nào? Và sau đây là 3 chú dế "nghe, gọi, chọi" mà bạn nên mua để du Xuân 2015.

  • Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Nokia 130 với giá 670.000 đồng tại đây

    Xem các clip yêu thích của bạn ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Với Nokia 130 Hai SIM, những giây phút thư giãn thoải mái cùng các bộ phim yêu thích sẽ được kéo dài hơn – với thời gian phát video lên tới 16 giờ chỉ sau một lần sạc. Hãy biến thời gian rảnh rỗi của bạn thành khoảng thời gian dành cho giải trí.

    2. Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Samsung Brio với giá 690.000 đồng tại đây

    Phía sau thân máy Samsung Brio được trang bị pin dung lượng 1000mAh không lớn so với   smartphone nhưng với Samsung Brio nó quá đủ để bạn có thể sử dụng và duy trì liên lạc trong nhiều ngày mà không cần sạc.

    3. Philips E130

    Sắp xếp cuộc sống của bạn tốt hơn và duy trì tách biệt các số liên lạc của bạn bằng việc sử dụng 2 số điện thoại khác nhau. Với     Philips E130 hai SIM, bạn không phải mang theo 2 điện thoại. Ứng dụng đài FM cho phép bạn nghe các chương trình radio yêu thích bất kỳ lúc nào, bằng điện thoại và tai nghe stereo.

    Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Philips E130 với giá 390.000 đồng tại đây

    Philips E130 được tích hợp trình phát MP3 để bạn nghe nhạc với chất lượng cao ngay trong một thiết bị duy nhất. Bạn có thể chép các bài hát yêu thích sang điện thoại và nghe chúng khi đi trên đường. Camera kỹ thuật số với độ phân giải VGA (640x480 pixel) cho phép bạn chụp lại những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống, mọi lúc, mọi nơi. Bấm phím chụp ảnh để chụp những bức ảnh sống động và dùng làm hình nền, ảnh hiện trên điện thoại khi có cuộc gọi hoặc sau đó gửi ảnh qua MMS.

    Trang Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news