Tin mới

Đại gia tặng siêu xe Rolls-royce 39 tỷ ủng hộ người dân Quảng Ninh

Thứ năm, 30/07/2015, 08:44 (GMT+7)

Trước những thiệt hại do mưa lũ gây ra ở Quảng Ninh, một đại gia đã tặng siêu xe Rolls Royce Phantom có giá 39 tỷ để bán đấu giá lấy tiền ủng hộ người dân.

Trước những thiệt hại do mưa lũ gây ra ở Quảng Ninh, một đại gia đã tặng siêu xe Rolls Royce Phantom có giá 39 tỷ để bán đấu giá lấy tiền ủng hộ người dân.[mecloud]jIHvfeVX9I[/mecloud]

(Video: VTV)

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Tiến Mạnh, Tổng biên tập báo Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa nhận một siêu xe Rolls Royce Phantom do một đại gia trên địa bàn gửi tặng để bán đấu giá lấy tiền ủng hộ người dân bị thiệt hại do mưa lũ.

Đại gia tặng siêu xe Rolls-royce 39 tỷ ủng hộ người dân Quảng Ninh (ảnh CAND) 

Mức đấu giá khởi điểm sẽ là 16 tỷ đồng. Cùng với siêu xe Rolls Royce Phantom nói trên, đại gia này đã ủng hộ 2 tỷ đồng cho người dân bị thiệt hại bởi mưa lũ thông qua sự tiếp nhận của Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Ninh.

Được biết báo Quảng Ninh sẽ là đơn vị đứng ra tổ chức chương trình đấu giá để cùng chung tay với các tổ chức, cá nhân giúp đỡ đồng bào vùng lũ Quảng Ninh.

Mọi sự đóng góp ủng hộ người dân Quảng Ninh do mưa lũ gây ra xin gửi về Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Ninh, số TK 3761 - MQHNS 9060953, Mã quỹ Tài chính: 91049.

Hoặc Báo Quảng Ninh, số tài khoản: 1005282699 tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, Chi nhánh Quảng Ninh, Phòng Giao dịch Hạ Long; số điện thoại: 0915771582.

 

Theo tin tức từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Ninh, đến ngày 29/7, mưa lũ khiến hơn 3.700 hộ dân bị ảnh hưởng, nhiều trường học, bệnh xá bị ngập lụt, có nơi ngập sâu trên 2m.

Tổng số người chết trên địa bàn tỉnh là 17 người. Tổng thiệt hại do mưa lũ gây ra tính đến nay ước trên 1.500 tỷ đồng, trong đó ngành than thiệt hại 500 tỷ đồng.

   

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Mưa lớn liên tục tại Quảng Ninh khiến 2 người thương vong

Trận mưa lớn kéo dài với lượng mưa cao trong đêm 5/7, đã khiến ít nhât 1 người chết, 1 người bị thương, trận mưa cũng gây ngập úng và sạt lở tại nhiều khu vực ở Quảng Ninh.