Tin mới

Ga Sài Gòn đổi tên cho khách mua vé Tàu Tết Giáp Ngọ 2014 sai tên và CMND

Thứ tư, 22/01/2014, 20:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trước tình trạng, nhiều hành khách mua vé tàu Tết Giáp Ngọ 2014 qua "cò" khiến tên, và ba số cuối CMND trên vé không trùng khớp tới tên và số CMND người đi tàu. Phía Ga Sài Gòn đã có quyết định khẩn, cho phép đổi thông tin trên vé cho hành khách.>>Từ chuyện vé tàu Tết, nghĩ về sự phối hợp doanh nghiệp>>Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra công tác bán vé tàu Tết tại ga Sài Gòn

(Tinmoi.vn) Trước tình trạng, nhiều hành khách mua vé tàu Tết Giáp Ngọ 2014 qua "cò" khiến tên, và ba số cuối CMND trên vé không trùng khớp tới tên và số CMND người đi tàu. Phía Ga Sài Gòn đã có quyết định khẩn, cho phép đổi thông tin trên vé cho hành khách.

Ga Sài Gòn đổi tên cho khách mua vé Tàu Tết Giáp Ngọ 2014 sai tên và CMND

Mua vé tàu Tết Giáp Ngọ 2014 qua "cò", không chính chủ: Ga Sài Gòn cho đổi thông tin vé tàu Tết

Ngày 22/1, những chuyến tàu Tết Giáp Ngọ 2014 đầu tiên đã bắt đầu khởi hành từ Ga Sài Gòn đi các tỉnh. Tuy nhiên rất nhiều hành khách không thể lên tàu được vì tên và ba số cuối CMND không trùng khớp với thông tin trên vé.

Theo ghi nhận, hầu hết các trường hợp vé tàu bị lỗi trên đều do các hành khách mua qua "cò" vé. Trước tình hình có rất nhiều hành khách mua vé không đúng thông tin cá nhân. Ông Đinh Văn Sang, Phó tổng giám đốc Công ty Vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn, đã quyết định khẩn cho Ga Sài Gòn đổi thông tin trên vé cho hành khách.

"Tên và số CMND trên vé đã được đổi lại miễn phí cho khách trước tình trạng trên. Nhân viên quầy vé đã ghi lại thông tin này trên vé và đóng dấu xác nhận của Ga Sài Gòn để hành khách có thể lên tàu về quê. Đến chiều nay, nhà ga đã giải quyết ổn thỏa cho hành khách đi tàu", ông Thành nói.

Theo quy định, trong thời gian phục vụ vận chuyển hành khách dịp Tết, vé đi tàu của khách có các ga từ Nha Trang trở ra phải có tên và ba số cuối CMND trên vé, hành khách phải xuất trình CMND để đối chiếu (CMND hoặc các loại giấy tờ thay thế khác như thẻ sinh viên, giấy khai sinh...) khi lên tàu.

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news