Tin mới

Mùi thuốc sâu nồng nặc, bàng hoàng vì cả nhà suýt bị đầu độc

Thứ bảy, 18/04/2015, 09:23 (GMT+7)

Thấy có mùi thuốc sau, bà Phương đứng dậy kiểm tra thì vô cùng hoảng hốt khi phát hiện có người đổ thuốc sau và bể nước ăn nhà mình.

Thấy có mùi thuốc sau, bà Phương đứng dậy kiểm tra thì vô cùng hoảng hốt khi phát hiện có người đổ thuốc sau và bể nước ăn nhà mình.

Theo trình báo của bà Nguyễn Thị Phương (SN 1970, trú tại thôn Cự Phú, xã Tam Đa, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên), sáng ngày 11/4, khi đang ngồi thái chuối cho bò ở đầu bể nước mưa, bà Phương phát hiện có mùi thuốc sâu nồng nặc nên đứng dậy kiểm tra.

Bà Phương kể lại vụ việc nhà mình bị đầu độc.

Nhà bà phát hiện ra nhà bà bị hại bằng thuốc trừ sâu, thuốc vẫn còn nổi váng trắng và sộc mùi. Ngoài ra, dưới nền đất xung quanh hiện trường phát hiện có nhiều vết ủng. Quá hoảng hốt, bà Phương đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

 

Nhận được tin báo, Công an huyện Phù Cừ đã đến hiện trường thu thập chứng cứ, lập biên bản vụ việc và lấy mẫu nước đi xét nghiệm.

 

Được biết bà Phương là một góa phụ, chồng bà Phương mất cách đây 6 năm do bị bệnh gan. Bà có 3 người con, hai gái, một trai, tất cả đều đã trưởng thành và đi làm công nhân ở xa, một mình bà Phương ở nhà chăm lo vườn tược và đi chăn bò.

Bà Phương cho biết thêm gia đình bà không có mâu thuẫn với ai và cũng không biết ai đã đầu độc mình.

Đại tá Phan Văn Đình – Trưởng công an huyện Phù Cừ, TP Hưng Yên xác nhận trên báo Kiến Thức đang điều tra một vụ liên quan đến việc gia đình bà Nguyễn Thị Phương (SN 1970, trú tại thôn Cự Phú, xã Tam Đa, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) bị kẻ xấu đổ thuốc sâu vào trong bể nước để hãm hại.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news