Tin mới

Muốn giữ "eo thon dáng chuẩn" không thể bỏ qua những thói quen này

Thứ năm, 10/08/2017, 10:19 (GMT+7)

Một bữa sáng đầy đủ dưỡng chất không chỉ giúp bạn bỏ sung năng lượng cho một ngày mới làm việc căng thẳng và còn giúp bạn chống lại bệnh tật. Tuy nhiên,bạn nên giữ những thói quen sau để vóc dáng luôn thon gọn, săn chắc.

Một bữa sáng đầy đủ dưỡng chất không chỉ giúp bạn bỏ sung năng lượng cho một ngày mới làm việc căng thẳng và còn giúp bạn chống lại bệnh tật. Tuy nhiên,bạn nên giữ những thói quen sau để vóc dáng luôn thon gọn, săn chắc.

1. Uống nhiều nước

Nước là không thể thiếu cho việc duy trì sự sống của con người. Việc uống đủ nước mỗi ngày là việc rất quan trọng và  giúp cơ thể duy trì sự sống và còn rất có lợi cho sức khỏe và làm đẹp. Đặc biệt, uống nước một cốc nước ngay sau một giấc ngủ dài có tác dụng lọc sạch gan, thận và kích thích hệ tiêu hóa.

Uống nước sau khi ngủ dậy rất tốt cho sức khỏe. Nguồn internet

2. Căng giãn cơ thể

Chỉ cần dành một vài phút tập luyện ngay sau khi thức dậy mỗi sáng, bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo, thư giãn và tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả.Để bắt đầu, bạn nên mở cửa phòng cho không khí thoáng đãng ùa vào, sau đó đều đặn kéo dãn cơ thể bằng những động tác như vặn mình, cuộn người hoặc giữ thăng bằng,...

Vài phút tập sau khi ngủ dậy, cơ thể sẽ tràn đầy năng lượng. Nguồn internet

3. Tập thể dục 

Buổi sáng là thời điểm tập thể dục tốt nhất. Khi chưa ăn uống gì, bạn thoải mái tập luyện mà không phải lo vừa ăn xong nên tiết chế cường độ các bài tập. Việc vận động vào buổi sáng giúp bạn tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo, tạo nguồn năng lượng cho hoạt động sống của cơ thể và giúp cơ thể sẵn sàng cho một ngày làm việc năng động. Bên cạnh mang đến năng lượng cho cơ thể, tập thể dục còn giúp kích thích quá trình trao đổi chất làm đẹp da, giữ dáng hiệu quả.

Tập thể dục mỗi sáng sẽ giúp bạn có vóc dáng chuẩn hơn. Nguồn internet

4. Tắm trước khi ăn

Tắm là một hoạt động thư giãn và tiêu thụ calo. Vì vậy, tắm xong bạn sẽ thấy cảm giác khoan khoái, thoải mái,lúc đó ăn sẽ thấy ngon miệng hơn.

Tắm trước khi ăn  sẽ giúp bạn ăn ngon hơn. Nguồn internet

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giữ dáng