Tin mới

Muốn làm tình, phải báo cảnh sát trước 24 tiếng

Chủ nhật, 24/01/2016, 11:17 (GMT+7)

Phiên tòa kỳ cục mới diễn ra tại Anh khi tòa án vùng North Yorkshire đã yêu cầu một người đàn ông phải thông báo với cảnh sát trước 24 tiếng nếu muốn quan hệ tình dục.

Phiên tòa kỳ cục mới diễn ra tại Anh khi tòa án vùng North Yorkshire đã yêu cầu một người đàn ông phải thông báo với cảnh sát trước 24 tiếng nếu muốn quan hệ tình dục.

Sự việc kỳ lạ này được tờ Telegraph dẫn lại cho biết, sở cảnh sát Bắc Yorkshire ở Anh đã thuyết phục được tòa án khi họ áp dụng quy định tạm thời với một người đàn ông có dấu hiệu xâm hại tình dục. 

Logo sở cảnh sát Bắc Yorkshire ở Anh. Ảnh: Telegraph

Theo đó, một người đàn ông (40 tuổi) không được tiết lộ danh tính, sống tại vùng North Yorkshire (nước Anh) vừa được xóa tội sau cáo buộc hiếp dâm một người phụ nữ.

Tuy nhiên, tại phiên tòa, các thẩm phán tại phiên tòa đã quyết định gia hạn thêm lệnh trừng phạt với người đàn ông này nhằm hạn chế các hoạt động tình dục của ông cho đến tháng 5/2016.  

Người đàn ông này sẽ phải bóc lịch trong tù 5 năm nếu như "làm liều" mà không báo cáo với cảnh sát trước 24 giờ. 

Theo thông tin phía tòa án cung cấp, buộc người đàn ông này phải thông báo với cảnh sát, tên, địa chỉ và ngày sinh của người phụ nữ mà người đàn ông này chuẩn bị lên giường.

Đồngthời, người đàn ông này cũng phải cung cấp việc sử dụng Internet, tin nhắn và các cuộc điện thoại. 

Quy định tạm thời này có quy định tối thiểu 2 năm. Tuy nhiên nếu cố tình vi phạm sẽ bị phạt tù lên đến 5 năm. 

Ban đầu tòa án không chấp nhận quy định này của cảnh sát. Tuy nhiên sau đó họ đã bị thuyết phục vì đó được coi là biện pháp an toàn nhất để bảo vệ cộng đồng.

Minh Di (theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news