Tin mới

Mượn xe của người yêu mang đi cướp giật

Thứ sáu, 09/01/2015, 11:01 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra Điệp khai nhận, chiếc xe máy là đối tượng mượn của người yêu để đi “kiếm ăn”.

 

 

Tại cơ quan điều tra Điệp khai nhận, chiếc xe máy là đối tượng mượn của người yêu để đi “kiếm ăn”.

Sáng 9/1, Công an phường Giáp Bát cho biết đã hoàn tất và chuyển hồ sơ đối tượng Nguyễn Trần Điệp, sinh năm 1988 quê Yên Khánh, Ninh Bình, lên Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai để tiếp tục điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Theo lời khai của đối tượng, trưa ngày 5/1 Điệp đi trên đường Giải Phóng (đoạn siêu thị Thành Đô) thì phát hiện một phụ nữ đeo túi xách nên áp sát, giật túi rồi phóng ga bỏ chạy.

Điệp bị anh L. cùng người dân khống chế.

 

Khi đến ngã ba đường Kim Đồng, thuộc phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội, Điệp bị anh Nguyễn Mạnh L, là sinh viên đang học tại một trường đại học trên địa bàn Hà Nội đuổi kịp, áp sát, quật ngã. Thời điểm đó, tổ công tác trinh sát hình sự Công an phường Giáp Bát đang đi tuần tra cũng tham gia khống chế. Toàn bộ phương tiện và đối tượng được đưa về trụ sở Công an phường Giáp Bát.

 

Tại đây, Điệp khai nhận chiếc xe máy Wave alpha màu đỏ mang BKS: 30L3 -0238 được làm phương tiện gây án là mượn của người yêu. Điệp là người không có công việc ổn định nên bạn gái đã cho mượn chiếc xe để Điệp đi kiếm việc làm, kiếm tiền. Nhưng thay vì đi tìm việc, Điệp lại sử dụng chiếc xe người yêu cho mượn để đi cướp giật.

Điệp (dấu x) cùng chiếc xe được đối tượng sử dụng để cướp giật.

Bị hại là chị Khuất Thị H. sinh năm 1993, sinh viên trường Đại học Mở, Hà Nội. Sau khi đối tượng bị bắt giữ, toàn bộ túi xách và tư trang, tài sản đã được bàn giao cho bị hại.

Chiếc túi mà Điệp cướp của chị H.

Được biết, Nguyễn Trần Điệp là đối tượng từng mang 2 tiền án về tội tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án. Còn đối tượng Nguyễn Trần Điệp đang được gia đình bảo lãnh để điều trị vết thương.

Thuận Phong

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news