Tin mới

MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP cán mốc 10 triệu views

Thứ năm, 10/09/2015, 14:03 (GMT+7)

Chỉ chưa đầy 3 tuần kể từ ngày MV Âm Thầm Bên Em ra mắt khán giả (ngày 21 tháng 8), vào đêm hôm qua, ngày 8 tháng 9, MV đã cán mốc 10 triệu lượt xem trên kênh Youtube.

Chỉ chưa đầy 3 tuần kể từ ngày MV Âm Thầm Bên Em ra mắt khán giả (ngày 21 tháng 8), vào đêm hôm qua, ngày 8 tháng 9, MV đã cán mốc 10 triệu lượt xem trên kênh Youtube.

MV mới nhất của nam ca sĩ người Thái Bình là Âm Thầm Bên Em đã làm nên một kỷ lục mới, đưa cái tên Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ sở hữu những bài hát, MV thu hút lượt nghe và lượt xem nhiều nhất hiện nay.

Video: Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP

[mecloud]vi7d3nB7hk[/mecloud]

Hơn 10 triệu lượt xem chỉ trong 19 ngày có thể nói chính là phần thưởng xứng đáng cho những sáng tạo âm nhạc và sự dấn thân thử nghiệm những lần đầu tiên của Sơn Tùng M-TP cống hiến cho khán giả của mình. Sản phẩm được trau chuốt hoàn chỉnh trước khi ra mắt khán giả và lấy cảm xúc người nghe làm trọng tâm. 

MV Âm thầm bên em cán mốc 10 triệu views sau 3 tuần phát hành.

Hơn 1o triệu lượt xem chỉ trong 19 ngày có thể nói chính là phần thưởng xứng đáng cho những sáng tạo âm nhạc và sự dấn thân thử nghiệm những lần đầu tiên của Sơn Tùng M-TP cống hiến cho khán giả của mình. Sản phẩm được trau chuốt hoàn chỉnh trước khi ra mắt khán giả và lấy cảm xúc người nghe làm trọng tâm. 

 
 
Những cảnh quay vô cùng đẹp mắt trong MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP.
Họp báo ra mắt dự án Âm thầm bên em.

Sau Âm Thầm Bên Em, Sơn Tùng M-TP đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi của riêng mình để lấy lại tinh thần và nguồn cảm hứng cho những dự án tiếp theo phối hợp với ê kíp riêng của mình. Đặc biệt là một tác phẩm giàu cảm hứng tiếp theo, một liveshow được anh và ekip ấp ủ đặt nhiều tham vọng, hay ngay sau đó là những dự án điện ảnh để Sơn Tùng M-TP có thể tiếp tục khoe khả năng hoá thân diễn xuất giàu cảm xúc của mình.

Những dự án mới này sẽ sớm được công bố tới giới báo chí và khán giả hâm mộ. Nhưng trước tiên phải kể đến đó chính là sự tham dự trong đêm chung kết chương trình Giọng Hát Việt 2015 (tối ngày 13 tháng 9) với vai trò khách mời. Trong đêm chung kết này, Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả một sáng tác mới. Đây sẽ là một bản rap hoàn toàn mới được Sơn Tùng M-TP viết riêng cho đêm chung kết Giọng Hát Việt, hứa hẹn sẽ khuấy động sân khấu cùng dàn vũ đạo hùng hậu của mình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news