Tin mới

MV Âm Thầm bên em của Sơn Tùng M-TP gây sốt từ khi ra mắt

Thứ bảy, 22/08/2015, 12:36 (GMT+7)

\nMV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng MTP tiếp tục tạo nên cơn sốt ngay khi vừa ra mắt đêm qua (21/8).\n \n 

MV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng MTP tiếp tục tạo nên cơn sốt ngay khi vừa ra mắt đêm qua 21/8.

MV "Âm thầm bên em":

Tối qua, Sơn Tùng M-TP khiến fan “đứng ngồi không yên” khi chính thức trình làng MV Âm thầm bên em lúc 12h đêm qua (21/8). Ngay khi vừa ra mắt, MV mới của chàng trai gốc Thái Bình đã có hàng trăm nghìn lượt like và bình luận. Nhiều fan không tiếc lời khen ngợi diễn xuất của Sơn Tùng vô cùng tự nhiên và không thua kém gì những diễn viên chuyên nghiệp.

MV "Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP kể về câu chuyện tình lãng mạn.

MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP kể về chuyện tình buồn lãng mạn nhưng vô cùng éo le với độ dài 14 phút. Trong MV, "chàng trai năm ấy" đã hoàn toàn "lột xác" khi hóa thân thành một gã giang hồ khét tiếng nhưng lại rất nghịch ngợm, đáng yêu trong mắt người yêu.

Mọi thứ đều đảo lộn từ khi anh trúng tiếng sét ái tình của cô nàng bán hàng trong siêu thị. Vì tình yêu, anh chàng cố gắng che giấu thân phận, nhưng bị cô gái phát hiện và từ chối tình cảm. Sau một trận đánh nhau, anh bị thương nặng và quyết định hoàn lương để có cơ hội trở lại với tình yêu của mình.

 

Những hình ảnh đẹp mắt trong MV mới của Sơn Tùng.

Trước đó, trên trang cá nhân, Sơn Tùng MTP chia sẻ, “Âm thầm bên em” là dự án âm nhạc vô cùng ý nghĩa, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của anh. Chàng trai gốc Thái Bình không quên gửi lời cảm ơn tới ekip cộng sự, người hâm mộ đã đồng hành với anh suốt thời gian qua và sẽ tiếp tục cùng anh chinh phục một cột mốc lần đầu tiên tiếp theo.

Âm thầm bên em là dự án âm nhạc có ý nghĩa cá nhân với riêng Tùng, tuy Tùng muốn giữ ý nghĩa đó cho riêng mình nhưng cũng có thể nói rằng, đây là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Tùng. Tùng đã hiểu hơn như thế nào là chuyên nghiệp, như thế nào là nghiêm túc với nghề, và thế nào để làm việc tốt nhất với các cộng sự”, Sơn Tùng chia sẻ.

MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP đang tạo một cơn sốt khắp giới trẻ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news