Tin mới

MV Biển đảo Việt Nam truyền nhiệt huyết tinh thần dân tộc tới bạn trẻ

Thứ bảy, 10/10/2015, 08:29 (GMT+7)

MV "Biển đảo Việt Nam" đang chuẩn bị ra mắt của hot boy kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc hứa hẹn truyền nhiệt huyết và tinh thần dân tộc đến với các bạn trẻ.

MV "Biển đảo Việt Nam" đang chuẩn bị ra mắt của Hot boy kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc hứa hẹn truyền nhiệt huyết và tinh thần dân tộc đến với các bạn trẻ.

Mới đây, hot boy kẹo kéo đang tiến hành quay MV cho bài hát "Biển đảo Việt Nam". Được biết, trong MV “Biển đảo Việt Nam” được thực hiện tại Mộ Cô Long Hải với sự tham gia bởi 150 bạn trẻ từ mọi miền đất nước. 150 bạn trẻ cùng nhau xếp thành hình trái tim bao xung quanh lá cờ tổ quốc. Với thông điệp “mang âm nhạc truyền thống, cách mạng đến gần hơn với teen”. 

 
 

Các bạn trẻ hào hứng luyện tập cho MV "Biển đảo Việt Nam". Ảnh: NVCC

Theo chia sẻ của Bùi Vĩnh Phúc về MV này: "Phúc muốn những gì của đất nước Việt Nam , mãi mãi sẽ là của Việt Nam, muốn các bạn trẻ sẽ thuộc nhiều hơn những ca khúc về Quê Hương Đất Nước Con Người Việt Nam".

 

Các bạn trẻ cùng nhau xếp hình trái tim xung quanh lá cờ tổ quốc. Ảnh: FBNV

"Tôi cảm nhận được các bạn trẻ rất đam mê nghe nhạc nhưng âm nhạc truyền thống,cách mạng thì các bạn teen nghe còn hạn chế...vì vậy là một nhạc sĩ trẻ, tôi đang cố gắng làm một chút gì đó cho quê Hương với bài hát và mv " Biển Đảo Việt Nam".... ca khúc này được ca sĩ trẻ Hot Boy Kẹo Kéo"Bùi Vĩnh Phúc" thể hiện.....khi một ca sĩ teen thể hiện và ca sĩ này đang được ủng hộ của các bạn teen rất đông đảo.... và tôi hi vọng khi ca sĩ này hát sẽ truyền được lửa nhiệt huyết và tinh thần dân tộc đến với các bạn trẻ", nhạc sĩ Lê Công Tâm cho biết.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news