Tin mới

MV đậm chất ngôn tình của nam ca sĩ Hàn Khởi được lòng dân mạng

Thứ tư, 07/09/2016, 10:47 (GMT+7)

Mới đây, vào đầu tháng 9/2016, ‘bản sao’ Sơn Tùng MTP đã tung ra sản phẩm âm nhạc ‘gây bão’ trên kênh YouTube meMUSIC. Đây là bản hit thứ 3, đậm chất Hàn Quốc của ca sĩ trẻ Hàn Khởi.

Mới đây, vào đầu tháng 9/2016, ‘bản sao’ Sơn Tùng MTP đã tung ra sản phẩm âm nhạc ‘gây bão’ trên kênh YouTube meMUSIC. Đây là bản hit thứ 3, đậm chất Hàn Quốc của ca sĩ trẻ Hàn Khởi.

Hàn Khởi hiện là cái tên ‘nổi đình nổi đám’ trong thời gian gần đây, với gu âm nhạc ‘chiều lòng người’, ngoại hình điển trai, và đặc biệt anh thường được ví như là ‘bản sao’ của Sơn Tùng do sự khá giống nhau của cả hai trong cả phong cách thời trang lẫn âm nhạc. Cụ thể, hai ca sĩ 9x này đều theo đuổi hình tượng nghệ sĩ Hàn Quốc.

 

Mới nghe đến cái tên Hàn Khởi, khán giả đã có thể liên tưởng ngay được hình tượng mà chàng ca sĩ trẻ 9x hướng tới. Với nghệ danh ấn tượng này, Hàn Khởi luôn làm người hâm mộ nhớ khoảng thời gian dài anh học tập ở xứ sở Kim chi. Nam ca sỹ chia sẻ: “Hàn Quốc như là quê hương thứ hai, vì thế Hàn Khởi muốn ghi dấu ấn đó vào cuộc đời ca hát của mình”. Hơn nữa, cái tên còn có nghĩa là ‘Vạn sự khởi đầu nan’, vì vậy, anh muốn tự nhắc nhở bản thân phải luôn nỗ lực trên con đường phía trước.

 

Xuất hiện trong MV mới “Lời anh chưa thể nói”, Hàn Khởi khiến các fan nữ ‘cuống cuồng’ vì vẻ điển trai ngời ngời của mình trong hình tượng học sinh. Ở đây, đồng phục hệt như học sinh ở xứ sở Kim chi là một điểm nhấn cho tạo hình của Hàn Khởi. Bên cạnh đó, với diễn xuất tự nhiên, anh chàng còn khắc họa thành công cảm xúc rạo rực và rung động đầu đời của một chàng trai trẻ khi đứng trước người mình yêu. Tuy đã qua lứa tuổi học sinh nhưng hình tượng của Hàn Khởi trong MV hoàn toàn phù hợp và trẻ trung.

 
 

Có thể thấy trong MV mới này, Hàn Khởi vẫn theo đuổi phong cách và xây dựng bối cảnh đậm chất Hàn: câu chuyện tình bắt đầu trong một góc quán café, những cảnh đạp xe dạo phố, trú mưa, … đều mang hơi hướng Hàn Quốc. Anh chàng và ekip đã bắt được thước phim độc đáo và có giá trị thẩm mỹ cao: đó là con đường rợp lá thu vàng. Sự lãng mạn đó còn nhờ vào sự xuất hiện của cô bạn diễn xinh xắn, sở hữu nét đẹp trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn rất đỗi dịu dàng.

Nếu bạn thích phong cách Hàn Quốc thì chắc chắn phải cập nhật ngay “Lời anh chưa thể nói” trên kênh YouTube meMUSIC để thưởng thức. Còn nếu đó không phải là điều bạn thường quan tâm thì đảm bảo sản phẩm âm nhạc này của Hàn Khởi sẽ chinh phục bạn đấy!

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news