Tin mới

Mỹ Linh vái lạy Hoài Lâm vì quá giống cụ Hà Thị Cầu

Chủ nhật, 08/06/2014, 16:52 (GMT+7)

Những gì con nuôi của Hoài Linh làm được trong đêm thi tối qua khiến Diva nhạc Việt không giấu được sự hưng phấn.

Những gì con nuôi của Hoài Linh làm được trong đêm thi tối qua khiến Diva nhạc Việt không giấu được sự hưng phấn.

Tuần trước, sau màn hóa thân thuyết phục thành Sơn Tùng M-Tp, Hoài Lâm đã phải đương đầu với một thử thách mới. Bằng mọi cách, chàng trai trẻ phải trở thành bản sao thuyết phục nhất của nghệ nhân Hà Thị Cầu trong liveshow 11.

Mời độc giả xem clip Hoài Lâm, Xẩm Thập Ân - Hà Thị Cầu

 

Đây là một thử thách rất lớn với Hoài Lâm. Anh đã học nhai trầu và sử dụng một loại keo chuyên dụng để già đi vài chục tuổi. Quá trình này khiến anh gặp không ít rắc rối, thậm chí là đau đớn. Nhưng sự khổ sở và hy sinh đó đã được đền đáp một cách rất xứng đáng trong đêm thi tối qua.



Ngay khi Hoài Lâm bước ra sân khấu, anh đã khiến nhiều người giật mình vì quá giống cụ Hà Thị Cầu. Và khi anh cất lên tiếng hát, phần đông đều nổi da gà.Hoài Lâm hát đến đâu, khán giả vỗ tay đến đó. Họ hưng phấn đến độ không còn tin vào tai, vào mắt mình, không còn nghĩ đó là Hoài Lâm mà cứ như được nghệ nhân nổi tiếng hát cho nghe.

Nghe Hoài Lâm hát xong, Diva Mỹ Linh bỗng đứng lên, giơ hai tay lên trời, vừa lạy vừa nói lớn: "Thôi thì con cũng lạy cụ. Cụ nhận của con một lạy, cụ ơi, cụ giỏi quá, cụ giỏi quá".

Trong khi đó, ông bố Hoài Linh cũng phải trầm trồ:"Thật sự tôi cũng rất bất ngờ khi nghe Hoài Lâm hát bài này. Cái điều tôi rất mừng là Hoài Lâm còn nhỏ nhưng hát được dòng nhạc này".



Mỹ Tâm và Nhạc sĩ Đức Huy cũng không giấu được sự phấn khích khi xem xong màn trình diễn của Hoài Lâm. "Ngay từ khi em bước ra là em đã có ý thức về nhân vật mà em thực hiện rồi. Khi em cất tiếng, mọi người đều ngạc nhiên. Quan trọng hơn là em hát hay chứ không phải cho có. Chị thấy em rất tài năng, chị rất thích em", nữ ca sĩ đến từ Đà Nẵng chia sẻ.

Và Hoài Lâm lại là cái tên giành được số điểm cao nhất trong tuần này. Đó là những gì anh đáng được nhận với những nỗ lực nghiêm túc và sự hết mình trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.Ngồi ở ghế nóng của chương trình Gương mặt thân quen, hơn ai hết Mỹ Linh là người nhìn thấy rõ ràng nhất sự trưởng thành qua từng đêm thi của Hoài Lâm, thế nhưng cô luôn cảm thấy rất bất ngờ mỗi khi anh xuất hiện trên sân khấu.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news