Tin mới

Mỹ nam "Vườn sao băng" được minh oan vụ scandal tình ái

Thứ năm, 16/07/2015, 15:07 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về tình trạng sức khỏe và sự thật về cái thai của bạn gái cũ Kim Hyun Joong.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về tình trạng sức khỏe và sự thật về cái thai của bạn gái cũ Kim Hyun Joong.

Kim Hyun Joong đã khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi bị tố đánh đập bạn gái cũ. Sau nhiều lần ra vào viện với vết thương chưa kịp lành lại tới vết thương khác, bạn gái của Kim Hyun Joong quyết đinh "vạch mặt" chàng diễn viên trước công chúng. Tuy nhiên, cô bạn gái cũ của mỹ nam "Vườn sao băng" đã khởi kiện vì bị Kim Hyun Joong hành hung gây ra nhiều thương tích khi cô đang mang thai và khiến cô bị sảy thai, ngôi sao này đã có một sự xuống dốc trong sự nghiệp, phải bồi thường số tiền tương đương 32 tỷ VNĐ và phải nhập ngũ để tránh dư luận. 

Mỹ nam Kim Hyun Joong bị kiện vì đánh đập bạn gái.

Mới đây, luật sư của Kim Hyun Joong đac có những bằng chứng từ bệnh viện cho thấy rằng cô Choi bạn gái cũ của nam diễn viên đã nói dối về việc mình mang thai. Theo các tài liệu được cung cấp tại các bệnh viện, cô Choi đã nhận được kết que siêu âm vào ngày 20/5/2014 trong đó không cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào của thai kỳ. Ngày 13/6/2014 hồ sơ y tế cho thấy cũng không có bất kỳ kết quả nào về việc cô Choi mang thai.

 

Luật sư của Kim Hyun Joong cho biết: "Cô Choi đã nói rằng cô đã được điều trị sau khi bị sẩy thai, nhưng không có một hồ sơ nào nói về việc đó".

Bệnh viện chỉnh hình "B" cũng cung cấp bằng chứng cho phía đại diện của Kim Hyun Joong, ngày 32/5/2014, cô Choi nói với bác sĩ rằng cô đã bị đánh và cô nhận được một giấy chuẩn đoán trong vòng 2 tuần. Ngày 25/6/2014, cô Choi nói với các bác sĩ là cô đã bị đâm vào một máy tính tại phòng tập thể dục. vào ngày 18/8/2014, cô Choi quay lại bệnh viện và nhận được giấy chứng nhận thương tật phải điều trị 2 tuần nhưng sau khi thay đổi lời khai cô lại sang một phòng khám khác để lấy thêm giấy chứng nhận điều trị.​

 

Hiện nay, Kim Hyun Joong đang bị kiện và phải bồi thường cho cô Choi 1,5 triệu đô la (hơn 32 tỷ VNĐ). Trước những tình tiết mới, Kim Hyun Joong đã đủ bằng chứng và chính thức khởi kiện lại cô bạn gái cũ và đòi bồi thường 1 triệu đô la (hơn 21 tỷ VNĐ) vào ngày 11/7 vừa qua.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news