Tin mới

Mỹ nhân 9X loại 70.000 đối thủ chỉ để xuất hiện 3 giây trên phim

Thứ hai, 07/07/2014, 17:28 (GMT+7)

Trong bộ phim bom tấn "Transformers 4", Triệu Tây chỉ lên hình chớp nhoáng nhưng sự nghiệp diễn xuất đã "một bước lên voi".

Trong bộ phim bom tấn "Transformers 4", Triệu Tây chỉ lên hình chớp nhoáng nhưng sự nghiệp diễn xuất đã "một bước lên voi".

Cô gái người Nội Mông (Trung Quốc) bước chân vào làng giải trí sau khi đoạt giải Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Bikini 2010. Sở hữu thân hình ma quỷ với vòng một "khủng" cùng đôi chân dài gợi cảm nhưng ước mơ có một vai diễn của Triệu Tây cứ trôi tuột đi vì hầu hết các đạo diễn chỉ nhắm cô cho những vai nóng bỏng, ở những bộ phim rẻ tiền, trong khi bản thân mỹ nhân sinh năm 1992 lại không muốn trở thành biểu tượng sexy.

Triệu Tây từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Miss Bikini 2010.

Cơ hội đến khi đạo diễn Michael Bay sang Trung Quốc tuyển chọn diễn viên cho bộ phim Transformers: Age of Extinction (Transformers 4). Trải qua nhiều vòng casting căng thẳng, Triệu Tây đã lọt vào vòng cuối cùng với 20 ứng viên sau khi vượt qua hơn 70 nghìn cô gái cùng có chung mơ ước chinh phục màn ảnh Hollywood. Cô kể: "Lúc đăng ký casting, tôi chỉ nghĩ đi một lần cho biết nhưng lọt vào top 20 rồi, tôi mới cảm thấy lo lắng. Ngoài việc ghi hình, trong buổi thử vai cuối cùng, tôi mặc trang phục truyền thống Trung Hoa biểu diễn múa đao, sau đó cởi phăng bộ váy ngay trên sân khấu và đi catwalk". Có lẽ nhờ thông minh khi kết hợp hình ảnh Đông-Tây, Triệu Tây đã lọt vào mắt xanh của Michael Bay. 

Triệu Tây (người thứ 3 từ trái sang) cùng các diễn viên châu Á trong ngày ra mắt phim Transformers 4 ở Hong Kong.

Lần đầu tiên đóng phim, lại được cộng tác với một đạo diễn nổi tiếng, trong một siêu phẩm ăn khách đối với Triệu Tây là một giấc mơ tuyệt đẹp. Vì thế, cô đã cố gắng rất nhiều, thể hiện hết khả năng của mình. Trong phim, cô đảm nhận vai nữ trợ lý của nhân vật phản diện Harold Attinger do ngôi sao gạo cội Kelsey Grammer đóng. Vì nhiều lý do khách quan, vai diễn của Triệu Tây xuất hiện trên phim chỉ có 3 giây, không kịp để khán giả nhìn rõ mặt. Thế nhưng điều đó không làm mỹ nhân 9x cảm thấy buồn, bởi ngay từ lúc còn trên phim trường Transformers 4, cô đã Hãng Paramount Pictures Corporation chú ý, mời tham gia tiếp bộ phim Monster Trucks của đạo diễn Chris Wedge, đóng cùng Lucas Till, Jane Levy… 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news