Tin mới

Mỹ nhân có thành tích học tập "khủng" nhất HHVN đặt chân tới Trường Sa

Thứ tư, 07/06/2017, 10:30 (GMT+7)

Người đẹp truyền thông, Top 10 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có một chuyến đi vô cùng đáng nhớ và ý nghĩa tới vùng đất thiêng của Tổ quốc – Trường Sa trong tháng 5 vừa qua.

Người đẹp truyền thông, Top 10 của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 đã có một chuyến đi vô cùng đáng nhớ và ý nghĩa tới vùng đất thiêng của Tổ quốc – Trường Sa trong tháng 5 vừa qua.

Tiếp bước đàn chị Nguyễn Thị Huyền, mỹ nhân học giỏi nhất Hoa hậu Việt Nam Phùng Bảo Ngọc Vân vinh dự có mặt tại Trường Sa.

Ngọc Vân cho biết lần này cô đến với Trường Sa trước hết là với vai trò một sinh viên của đại học Ngoại Thương Hà Nội. Trong chuyến đi này, còn có cô Lê Thị Thu Thuỷ - phó hiệu trưởng nhà trường. 

Với vai trò là một cô gái Hà Nội đến với Trường Sa, trong hành trang của mình Ngọc Vân mang theo những tà áo dài truyền thống.

 

Cô mong muốn mang hình ảnh người con gái Hà Thành thanh lịch, dịu dàng và gần gũi tới với những người lính hải quân để cùng thăm hỏi, chuyện trò và động viên các anh.

 

Ngọc Vân còn có mặt trong một ngôi chùa tại Trường Sa.

Trong chuyến hải trình lần này, Ngọc Vân và đoàn được đến 7 điểm đảo và 1 nhà giàn tại quần đảo Trường Sa. 

 

Ngọc Vân bày tỏ mong muốn được tiếp tục đến với những điểm đảo khác, để hiểu hơn về cuộc sống hải quân, để có thể đến thăm nhiều chiến sĩ hơn nữa. 

 
Chuyến đi đặc biệt này mang đến cho Ngọc Vân những cảm xúc thật đặc biệt với một cô gái tuổi 20.
 
Đặc biệt, trong chuyến đi này Ngọc Vân còn chuyển những cuốn sách làm quà tặng tới các em nhỏ nơi đảo xa.
Sự thân thiết, gần gũi như một người chị khiến Ngọc Vân được các em nhỏ đặc biệt yêu mến. Sau chuyến đi này, cô cho biết sẽ tham gia cộng tác với dự án sách ảnh cho trẻ em ở Trường Sa, đồng thời với các dự án kêu gọi gây quỹ cho biển đảo quê hương.
 

 

"Từng được xem những bức ảnh Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền chụp tại Trường Sa, Vân cảm thấy rất xúc động. Và nay được tiếp bước chị đến với mảnh đất thiêng của Tổ quốc, Vân càng thấm thía hơn cảm giác thiêng liêng, xúc động của những ai đã từng được đặt chân đến nơi đây” – Ngọc Vân chia sẻ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news