Tin mới

"Mỹ nhân đầu trọc" Hoa Di Linh gây sốt Vietnam Idol 2015 tập 4

Chủ nhật, 26/04/2015, 23:35 (GMT+7)

Vietnam Idol 2015 tập 4 xuất hiện 1 cô gái xinh đẹp, để đầu trọc, khiến các thí sinh tham dự vô cùng bất ngờ, tò mò. Thí sinh có nghệ danh Hoa Di Linh.

Vietnam Idol 2015 tập 4 xuất hiện 1 cô gái xinh đẹp, để đầu trọc, khiến các thí sinh tham dự vô cùng bất ngờ, tò mò. Thí sinh có nghệ d anh Hoa Di Linh.

Hoa Di Linh gây sốt Vietnam Idol 2015 tập 4

Kết thúc Vòng thử giọng toàn quốc, Vietnam Idol 2015 đã tìm được những cá tính âm nhạc nổi trội, khác biệt và bước đầu gây ấn tượng với khán giả. Theo đó, những gương mặt xuất sắc nhất giành được tấm vé vàng sẽ chuẩn bị để bước tiếp vào Vòng nhà hát không kém phần cam go và khắc nghiệt sắp tới.

Xem video Hoa Di Linh gây sốt Vietnam Idol 2015 tập 4

Trong số các thí sinh nhận vé vàng tập 4 Vietnam Idol 2015, Hoa Di Linh gây chú ý nhờ mái tóc cạo trọc. Được biết, Hoa Di Linh (tên thật là Phạm Mỹ Linh) vốn là một diễn viên từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình và điện ảnh. Chia sẻ về đầu trọc của mình, cô gái xinh xắn này cho biết mình không có lý do gì đặc biệt ngoài việc mong muốn có một mái tóc mới thể hiện đúng với cá tính và con người của mình.

Mỹ nhân đầu trọc nhận vé vàng nhờ sức hút lạ lùng của mình

Chọn thử sức một ca khúc tiếng Anh đầy cảm xúc và da diết, ca sĩ Thanh Bùi đánh giá cao chất nghệ sỹ trong người cô gái này: “Thật sự khi em bước lên sân khấu, em có gì đó hút, hấp dẫn rất lạ mà anh không giải thích được”. Đó cũng chính là lý do khiến anh và các giám khảo còn lại quyết định trao cho cô gái này vé vàng. Trong khi đó, cô em gái Phạm Mỹ Ngọc với ca khúc Giận anh đã không để lại nhiều ấn tượng bởi sự thiếu cá tính trong giọng hát và chưa đủ thuyết phục được ban giám khảo bước tiếp vào vòng trong.

Hoa Di Linh đi thi cùng em gái. Tuy nhiên, cô may mắn hơn

Được biết, 'mỹ nhân đầu trọc' là nữ diễn viên Hoa Di Linh đến từ Hà Nội, tên thật là Phạm Mỹ Linh. Hoa Di Linh đã Nam tiến và phát triển sự nghiệp giải trí từ năm 2010. Trước đó, cô đã tốt nghiệp khoa Quản lý Văn hóa, Đại học Văn hóa Hà Nội.

Về quyết định thi Vietnam Idol 2015, Hoa Di Linh cho biết, cô đưa em gái đi thi và cũng thi luôn, may mắn vào tới vòng Thử giọng cùng Ban giám khảo. Tuy không được đào tạo nhiều về âm nhạc, nhưng cô khá yêu thích và hát bằng bản năng của mình.

Hoa Di Linh quyết định cạo trọc đầu vì cô muốn nuôi lại tóc mới

Về mái đầu ấn tượng gây chú ý, Di Linh chia sẻ, lý do chính là mái tóc cũ hư hỏng khá nhiều nên cô quyết định cạo đi, một phần để nuôi lại mái tóc mới thật đẹp, một phần để chờ đợi xem khán giả có đón nhận mình trong hình tượng mới hay không. 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.