Tin mới

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines khoe vóc dáng hoàn hảo sau sinh

Thứ sáu, 15/01/2016, 11:33 (GMT+7)

Chỉ sau 2 tháng khi sinh con gái đầu lòng, mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera tự tin khoe vóc dáng hoàn hảo sau sinh. Thậm chí nhiều fan còn cho rằng Marian Rivera xứng đáng đạt danh hiệu "Bà mẹ bỉm sữa đẹp nhất Philippines"

Chỉ sau 2 tháng khi sinh con gái đầu lòng, mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera tự tin khoe vóc dáng hoàn hảo sau sinh. Thậm chí nhiều fan còn cho rằng Marian Rivera xứng đáng đạt danh hiệu "Bà mẹ bỉm sữa đẹp nhất Philippines".

Marian Rivera được biết đến là một người mẫu, diễn viên, vũ công, và cả ca sĩ. Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines". Cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc với tài tử Dingdong Dantes được fan hết lời khen ngợi. 

Gần hai tháng sau khi sinh công chúa đầu lòng, Marian Rivera tự tin khoe vóc dáng thon gọn và bề ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng của nữ diễn viên. Không ai dám tin vào mắt mình rằng Marian Rivera hiện đang là "mẹ bỉm sữa" chính hiệu.

 
 

Marian Rivera tự tin khoe vóc dáng hoàn hảo sau sinh.

Cô con gái Zia xinh đẹp của cặp đôi đình đám nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Marian Rivera xứng đáng đạt danh hiệu "Bà mẹ bỉm sữa đẹp nhất Philippines"

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines sẽ quay lại làng giải trí trong thời gian sắp tới.

Marian Rivera và Dingdong Dantes yêu nhau từ sau khi hợp tác chung trong "Vũ điệu hoang dã". Sau 6 năm hẹn hò, Dingdong đã cầu hôn Marian vào giữa năm 2014 ngay trong show truyền hình của cô. Đây là cái kết viên mãn cho một chuyện tình đẹp như cổ tích.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news